(Baothanhhoa.vn) - Công ty Bảo hiểm Agribank Thanh Hoá (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát Triển nông thôn Chi nhánh huyện Nga Sơn, Bắc Thanh Hóa (Agribank Nga Sơn) vừa tổ chức chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình các khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tại huyện Nga Sơn

Công ty Bảo hiểm Agribank Thanh Hoá (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát Triển nông thôn Chi nhánh huyện Nga Sơn, Bắc Thanh Hóa (Agribank Nga Sơn) vừa tổ chức chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình các khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tại huyện Nga Sơn

Theo đó, ABIC Thanh Hóa chi trả cho gia đình khách hàng Mai Văn Tiến ở xã Nga Hải số tiền 127 triệu đồng; chi trả cho gia đình khách hàng Trần Đức Đăng ở xã Nga Điền số tiền 97 triệu đồng; chi trả cho gia đình khách hàng Phạm Thị Cúc ở xã Nga Tiến số tiền 60 triệu đồng.

Chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tại huyện Nga Sơn

Số tiền chi trả đã góp phần tháo gỡ khó khăn trước mắt, chia sẻ những mất mát về vật chất và tinh thần cùng gia đình khách hàng. Đây là hoạt động với mục tiêu bảo vệ quyền lợi, giảm bớt gánh nặng tổn thất cho những khách hàng vay vốn khi gặp rủi ro.

Chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tại huyện Nga Sơn

Được biêt, khi vay vốn, các gia đình được tư vấn mua bảo hiểm “Bảo an tín dụng” kèm khoản vay nhằm nâng cao khả năng an toàn vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh và tạo được sự yên tâm cho khách hàng do được bảo đảm nguồn tài chính để trả vốn và lãi vay khi gặp bất trắc, biến cố xảy ra.

Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm của ABIC dành cho những khách hàng vay vốn tại Agribank. Khi khách hàng gặp rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, công ty bảo hiểm sẽ thay mặt họ chi trả khoản vay cũng như phần lãi phát sinh cho ngân hàng.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]