(Baothanhhoa.vn) - Hai năm với bao thăng trầm của Bất động sản Bắc Bộ đã được tái hiện lại bằng sự kiện Lễ kỷ niệm 02 năm ngày thành lập, cũng là cánh cửa mở ra chặng đường mới với những mục tiêu cao hơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Hai năm với bao thăng trầm của Bất động sản Bắc Bộ đã được tái hiện lại bằng sự kiện Lễ kỷ niệm 02 năm ngày thành lập, cũng là cánh cửa mở ra chặng đường mới với những mục tiêu cao hơn.

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ được tổ chức tối ngày 28-11-2021 với sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty. Sự kiện ý nghĩa và đầy cảm xúc là dịp để nhìn lại 02 năm đã qua, đồng thời đặt ra mục tiêu và định hướng cho giai đoạn tiếp theo.

Hai năm một “Hành trình vượt thách thức”

Tiền thân là chi nhánh Đất Xanh Thanh Hóa, sau thời gian nỗ lực và phát triển, Bất động sản Bắc Bộ chính thức được thành lập ngày 29-11-2019. Ngay từ những ngày đầu, Bất động sản Bắc Bộ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt là do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Dẫu vậy, bằng tư duy chiến lược đúng đắn, nhạy bén và sẵn sàng đổi mới của Ban lãnh đạo, cùng sự đồng lòng, bền bỉ của đội ngũ CBNV, Bất động sản Bắc Bộ đã vượt lên tất cả để tạo lập chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những thành tích đáng kể.

Tại Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập công ty, Ông Nguyễn Ngọc Dinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ đã có bài phát biểu điểm lại những kết quả đã đạt được trong 2 năm qua. Theo đó, Bất động sản Bắc Bộ thành công phân phối ra thị trường hơn 50 dự án, đạt hơn 1.200 giao dịch. Nguồn sản phẩm chất lượng, đa dạng về phân khúc và tầm giá cùng với phương thức giao dịch chuyên nghiệp giúp cho Bất động sản Bắc Bộ chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế tại Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận, đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã đặt ra.

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh phát biểu tổng kết chặng đường 2 năm và kế hoạch phát triển dài hạn cho Bất động sản Bắc Bộ.

Bên cạnh đó, Bất động sản Bắc Bộ cũng có sự tăng trưởng nhanh chóng về quy mô và chất lượng nhân sự. Với nhiều chính sách hấp dẫn, chế độ phúc lợi đặc biệt cùng cơ hội thăng tiến minh bạch, công bằng, Bất động sản Bắc Bộ trở thành một trong những tên tuổi xây dựng được văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc lý tưởng tại Thanh Hóa. Nhờ đó, chỉ sau hai năm con số 50 nhân sự đã tăng lên hơn 160 nhân sự.

Nhờ những nỗ lực bền bỉ của cả tập thể, Bất động sản Bắc Bộ tự hào được Đất Xanh Miền Bắc vinh danh là Công ty hoạt động hiệu quả năm 2020.

Cũng trong sự kiện đặc biệt này, Công ty bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng các CBNV đã có thâm niên cống hiến trong 2 năm. Họ là những gương mặt tiên phong, đặt nền móng cho sự ra đời của công ty, là những nhân sự kiên trì, gắn bó và luôn vững tin vào thương hiệu Bất động sản Bắc Bộ.

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Bất động sản Bắc Bộ tặng quà tri ân đội ngũ Ban lãnh đạo và tập thể CBNV đã đóng góp cho sự phát triển của Công ty từ những ngày đầu.

Hướng tới chặng đường mới với đầy Khát Vọng – Đam Mê – Đột Phá

Hai năm đầu hình thành và phát triển được coi là nền móng vững chắc cho những bước đi của Bất động sản Bắc Bộ trên chặng đường tiếp theo. Chia sẻ về kế hoạch phát triển dài hạn, Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh cho biết, Bất động sản Bắc Bộ hướng tới mục tiêu phủ rộng hoạt động và tìm kiếm cơ hội phát triển các thị trường tiềm năng mới, đồng thời đa dạng hóa phân khúc sản phẩm, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, Ban Lãnh đạo Bất động sản Bắc Bộ luôn quan niệm “Con người là tài sản quan trọng nhất, là yếu tố tiên quyết trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp”. Chính vì thế, Bất động sản Bắc Bộ luôn chú trọng xây dựng chính sách, phúc lợi toàn diện cho CBNV. Đặc biệt, Bất động sản Bắc Bộ không ngừng cải tiến, đầu tư nâng cấp các chương trình đào tạo, qua đó nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự. Sự phát triển của doanh nghiệp được song hành cùng sự tiến bộ của mỗi cá nhân, tạo nên một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nhất.

Bất động sản Bắc Bộ kỷ niệm 2 năm thành lập: Hành trình vượt thách thức

Bất động sản Bắc Bộ chú trọng xây dựng làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch và công bằng.

Bên cạnh phát triển mạng lưới dịch vụ kinh doanh, Bất động sản Bắc Bộ đẩy mạnh nhiều hoạt động tập thể, ngày lễ, team building, du lịch, hội thao hay các hoạt động sẻ chia, chung tay cùng cộng đồng. Không những tạo nên môi trường năng động, trẻ trung và nhân văn, những hoạt động này còn góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, tương thân tương ái, phát huy giá trị nhân văn đáng quý của người Đất Xanh.

Bước sang năm thứ 3, Bất động sản Bắc Bộ tiếp tục nỗ lực vươn lên bằng ý chí, khát vọng người Đất Xanh, với tinh thần làm việc đam mê cháy bỏng, tư duy đột phá, hành động đột phá để tạo nên những kết quả đột phá. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Bất động sản Bắc Bộ hướng tới chinh phục những mục tiêu trong năm 2022, tạo tiền đề bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh và bền vững ở những năm tiếp theo.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]