(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Nam Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Thường Xuân tổ chức lễ ra quân Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2024 với chủ đề “Agribank vì tương lai xanh, thêm cây – thêm sự sống”.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Sáng 24/2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Nam Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Thường Xuân tổ chức lễ ra quân Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2024 với chủ đề “Agribank vì tương lai xanh, thêm cây – thêm sự sống”.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Đại diện lãnh đạo Agribank Nam Thanh Hóa trao biểu trưng tặng 10.000 cây xanh cho xã Vạn Xuân (Thường Xuân).

Chương trình Tết trồng cây là hoạt động thường niên được Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa tổ chức ngay trong những ngày đầu xuân mới nhằm thiết thực góp sức cùng Agribank hiện thực hoá mục tiêu mỗi năm trồng một triệu cây xanh, hướng tới “vì một Việt Nam xanh”. Thông qua chương trình cũng nhằm góp phần phủ xanh đất trống, đồi trọc, đồng thời giúp Nhân dân các địa phương trong tỉnh có nguồn giống cây để phát triển kinh tế đồi rừng, tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Bà Trịnh Thị Kim Liên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Nam Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ ra quân Tết trồng cây năm 2024, Agribank Nam Thanh Hóa đã trao tặng 10.000 cây giống đến người dân trên địa bàn xã Vạn Xuân. Ngay sau lễ phát động Tết trồng cây, đông đảo cán bộ, đoàn viên, nhân viên ngân hàng cùng chính quyền địa phương, Nhân dân huyện Thường Xuân đã lên đồi trồng mới những cây xanh đầu tiên trong năm mới 2024.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Cán bộ, nhân viên Agribank Nam Thanh Hóa và đoàn thanh niên xã Vạn Xuân ra quân trồng cây.

Được biết, tính từ năm 2020 đến nay, Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa đã dành nguồn kinh phí trao tặng hơn 100 nghìn cây giống, hàng nghìn cây bóng mát, cây ăn quả cho các địa phương trên địa bàn tỉnh. Đồng thời dành hơn 16 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội, khẳng định vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp vì sự phát triển cộng đồng.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Ngay sau lễ phát động Tết trồng cây, đông đảo cán bộ, đoàn viên, nhân viên ngân hàng cùng chính quyền địa phương, Nhân dân huyện Thường Xuân cũng đã trực tiếp lên đồi trồng mới những cây xanh đầu tiên trong năm mới 2024.

Với thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh”, cán bộ, nhân viên Agribank Nam Thanh Hóa đã, đang có những hoạt động tích cực, ý nghĩa, san sẻ bớt những khó khăn, vất vả của người dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, nhất là với đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Tết trồng cây 2024

Chương trình Tết trồng cây là hoạt động thường niên được Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa tổ chức ngay trong những ngày đầu xuân mới nhằm thiết thực góp sức cùng Agribank hiện thực hoá mục tiêu mỗi năm trồng một triệu cây xanh, hướng tới “vì một Việt Nam xanh”.

Không chỉ trực tiếp tham gia trồng cây xanh, nhiều năm qua, Agribank Nam Thanh Hóa còn là một trong những ngân hàng tích cực thực hiện nhiều giải pháp từng bước “xanh hóa” hoạt động ngân hàng, hướng dòng vốn tín dụng vào việc tài trợ dự án thân thiện với môi trường, thúc đẩy các ngành sản xuất, dịch vụ và tiêu dùng xanh, năng lượng sạch và năng lượng tái tạo, góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Qua đó, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu Agribank, ngân hàng vì cộng đồng, thiết thực đóng góp vào chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Agribank.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]