(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giúp hội viên có vốn phát triển sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, thời gian qua Hội Cựu chiến binh huyện Quan Hóa đã tích cực vận động hội viên khai thác các nguồn vốn tại chỗ, xây dựng các tổ tiết kiệm và vay vốn, đấu mối nhận ủy thác với Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quan Hóa (NHCSXH Quan Hóa) cho hội viên vay vốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

796 hội viên cựu chiến binh huyện Quan Hóa được vay vốn ưu đãi phát triển sản xuất

Nhằm giúp hội viên có vốn phát triển sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, thời gian qua Hội Cựu chiến binh huyện Quan Hóa đã tích cực vận động hội viên khai thác các nguồn vốn tại chỗ, xây dựng các tổ tiết kiệm và vay vốn, đấu mối nhận ủy thác với Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quan Hóa (NHCSXH Quan Hóa) cho hội viên vay vốn.

Đến 28-10, tổng nguồn vốn Hội Cựu chiến binh huyện Quan Hóa nhận ủy thác cho hội viên vay vốn ưu đãi từ NHCSXH huyện đạt gần 26 tỷ đồng, cho 796 hội viên vay phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, các cấp hội trong huyện đã thành lập được hàng trăm tổ, nhóm tiết kiệm với tổng số tiền tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng cho gần 400 hội viên nghèo vay.

Thông qua các nguồn vốn do các cấp hội cựu chiến binh quản lý và thực hiện ủy thác với ngân hàng, nhiều hộ gia đình hội viên đã mạnh dạn đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần xóa đói, giảm nghèo.


KP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]