(Baothanhhoa.vn) - Hàng Nhật nội địa “chào sân” TP Thanh Hoá với sự chào đón nhiệt thành từ người dân tại đây, chứng minh chỗ đứng vững chắc của các sản phẩm đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xứ Thanh đón chào “dấu ấn tiêu dùng Nhật Bản”

Hàng Nhật nội địa “chào sân” TP Thanh Hoá với sự chào đón nhiệt thành từ người dân tại đây, chứng minh chỗ đứng vững chắc của các sản phẩm đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích và dân số lớn nhất Việt Nam, TP Thanh Hoá là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị quan trọng bậc nhất của tỉnh. Với dân số hơn 600.000 người, cùng với tốc độ tăng trưởng GDP vượt bậc trong những năm gần đây, nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống của người dân thành phố ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn qua thói quen tiêu dùng.

Người dân xứ Thanh đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các mặt hàng đến từ những quốc gia được thế giới ghi nhận về chất lượng, mà đặc biệt là Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ quốc gia này được người Việt nói chung và người dân Thanh Hoá nói riêng tìm đến, bởi giá thành không chênh lệch đáng kể so với các nguồn hàng khác, trong khi chất lượng lại được đánh giá là vượt trội.

Đời sống người dân Thanh Hoá đang cải thiện với một tốc độ đáng kinh ngạc.

Địa chỉ tin cậy mua hàng Nhật nội địa tại TP Thanh Hoá

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, hàng tiện ích - gia dụng Nhật thường được nhập về với hai dạng: hàng Nhật nội địa và hàng Nhật xuất khẩu. Sự khác biệt giữa hai chủng loại này, nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ bị nhầm lẫn. Hàng Nhật nội địa được sản xuất tại Nhật hoặc một nước thứ hai (nhằm giảm chi phí), dưới sự giám sát chặt chẽ của người Nhật, đạt chất lượng chuẩn Nhật, và chỉ để phục vụ cho thị trường nội địa mà thôi. Hàng Nhật xuất khẩu thường chỉ đạt chất lượng theo chuẩn khu vực nhập khẩu, giá thành cũng rẻ hơn khá nhiều so với hàng nội địa.

Người dân Thanh Hoá không còn phải vất cả đi tìm địa chỉ bán hàng Nhật nội địa “chuẩn”.

Mới đây, một siêu thị hàng Nhật nội địa mang tên Sakuko Family tại Lô 18 LK1 Đào Duy Từ, TP Thanh Hoá vừa có những ngày khai trương thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân. Được biết, Sakuko Family là mô hình siêu thị chuyên kinh doanh hàng Nhật nội địa hoạt động dưới hình thức nhượng quyền thương mại thuộc hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vốn rất quen thuộc với người dân tại Hà Nội.

Là mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hoá, Sakuko Family là siêu thị chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản thuộc đa dạng nhóm ngành hàng như: đồ mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thời trang,… Được biết, Thanh Hoá là điểm dừng chân thứ hai của siêu thị nhượng quyền Sakuko Family sau sự thành công của mô hình này tại thành phố Tuyên Quang.

Ngày 25-10-2018 vừa qua, Lễ Khai trương siêu thị nhượng quyền Sakuko Family Thanh Hoá đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các cơ quan quản lý địa phương cùng với đại diện Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam – đơn vị chủ quản thương hiệu Sakuko Family.

Đại diện Sakuko Việt Nam cùng chủ đầu tư siêu thị nhượng quyền Sakuko Family Thanh Hoá cắt băng khánh thành

Tại Lễ Khai trương, ông Nguyễn Thế Hùng – Đại diện Chủ đầu tư Sakuko Family Thanh Hoá – đã gửi lời cảm ơn các cơ quan chính quyền địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ để Sakuko Family Thanh Hoá chính thức đi vào hoạt động. Ông Hùng cũng chia sẻ với đại diện các bên về cơ hội hợp tác rộng mở với Sakuko Việt Nam trong việc mang tới cho người dân xứ Thanh những sản phẩm hàng Nhật nội địa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá thành hợp lý nhằm nâng cao chất lượng cho cuộc sống của người dân nơi đây.

Sự xuất hiện của Sakuko Family Thanh Hoá đã để lại “dấu ấn Nhật Bản” ấn tượng cho người dân xứ Thanh. Không chỉ giúp người dân có thêm lựa chọn tối ưu về chất lượng và dịch vụ hậu mãi khi mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, chương trình khuyến mại cũng được Sakuko Family Thanh Hoá áp dụng tri ân khách hàng. Cụ thể, tuần lễ ưu đãi hưởng ứng ngày khai trương Sakuko Family Thanh Hoá vẫn đang diễn ra từ ngày 24 đến 28-10-2018, với hàng ngàn dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản được áp dụng mức đồng giá 12.000đ - 22.000đ - 29.000đ.

Siêu thị nhượng quyền Sakuko Family Thanh Hoá hoạt động “hết công suất” trong ngày khai trương.

Chia sẻ tại Lễ Khai trương, Bà Cao Thị Dung – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam - cho biết sự thành công ngay từ những ngày đầu tiên khai trương của siêu thị nhượng quyền Sakuko Family Thanh Hoá là dấu hiệu cho thấy sự thuận lợi để Sakuko Việt Nam tiếp tục nhân rộng mô hình siêu thị nhượng quyền Sakuko Family trên toàn quốc. Đồng thời, siêu thị nhượng quyền hàng Nhật nội địa Sakuko Family Thanh Hoá được hi vọng trở thành cầu nối văn hoá cũng như tiêu dùng giữa Nhật Bản với người Việt nói chung và người xứ Thanh nói riêng.

Địa chỉ Sakuko Family Thanh Hoá: Lô 18 LK1 Đào Duy Từ, Thành phố Thanh Hoá

Facebook: https://www.facebook.com/sakukofamilythanhhoa/

Giới thiệu về Sakuko Việt Nam: www.sakukovietnam.com.vn

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store: bit.ly/sieuthisakuko


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!