Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 14,5% so với cùng kỳ

(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2019, thị trường kinh doanh hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sản xuất, tiêu dùng và sinh hoạt của nhân dân. Tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ có mức tăng trưởng khá, đạt 53.392 tỷ đồng, bằng 50,9% kế hoạch, tăng 14,5% so với cùng kỳ.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh