Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 14,5% so với cùng kỳ

(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2019, thị trường kinh doanh hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sản xuất, tiêu dùng và sinh hoạt của nhân dân. Tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ có mức tăng trưởng khá, đạt 53.392 tỷ đồng, bằng 50,9% kế hoạch, tăng 14,5% so với cùng kỳ.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh