Toàn tỉnh có gần 1.000 điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ

(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, bên cạnh hoạt động cấp tín dụng cho các thành phần kinh tế phục vụ sản xuất, kinh doanh, các ngân hàng thương mại còn chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm, phương tiện thanh toán tiện ích cung cấp cho khách hàng, như: máy rút tiền tự động (ATM), điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ (POS), ngân hàng điện tử SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking...

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Kinh tế
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này,...
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tiềm năng, thế mạnh từ khí hậu, đất đai và nguồn lao động dồi dào, nhiều xã miền núi đã quan tâm chỉ đạo, vận động, hướng dẫn người dân ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp... Nhờ đó, nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp đã...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh