(Baothanhhoa.vn) - Để tiếp tục tăng cường quản lý chất lượng của các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp (VTNN) trên địa bàn, tháng 4-2022 lực lượng chức năng liên ngành, chuyên ngành của tỉnh Thanh Hóa tiếp tục thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Thanh tra, kiểm tra 71 cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp

Để tiếp tục tăng cường quản lý chất lượng của các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp (VTNN) trên địa bàn, tháng 4-2022 lực lượng chức năng liên ngành, chuyên ngành của tỉnh Thanh Hóa tiếp tục thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Thanh tra, kiểm tra 71 cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp

Qua đó, lực lượng chức năng đã thanh tra, kiểm tra chuyên ngành về vật tư nông nghiệp đối với 71 cơ sở sản xuất, kinh doanh VTNN. Trong đó có 33 cơ sở chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật, 38 cơ sở đang chờ kết quả phân tích mẫu VTNN.

Ngoài thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh VTNN, lực lượng chức năng còn thực hiện lấy 62 mẫu VTNN để phân tích các chỉ số.

Thanh tra, kiểm tra 71 cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp

Để bảo đảm chất lượng của các loại VTNN phục vụ chăm sóc cây trồng trong vụ đông xuân và vụ thu mùa sắp tới, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục triển khai thực hiện và phối hợp có hiệu quả trong công tác kiểm tra liên ngành, thanh tra chuyên ngành về VTNN, trong đó chú trọng công tác thanh tra đột xuất và công tác hậu kiểm.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]