(Baothanhhoa.vn) - Bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng tốt là một bảng quảng cáo giúp tăng tính nhận diện thương hiệu, được các cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng và chọn lựa sử dụng. Hiện tại Quảng cáo Việt là đơn vị uy tín chuyên nhận thiết kế, làm bảng hiệu chữ nổi với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, mang lại cho bạn những bảng hiệu đẹp nhất có thể.

Quảng cáo Việt chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng

Bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng tốt là một bảng quảng cáo giúp tăng tính nhận diện thương hiệu, được các cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng và chọn lựa sử dụng. Hiện tại Quảng cáo Việt là đơn vị uy tín chuyên nhận thiết kế, làm bảng hiệu chữ nổi với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, mang lại cho bạn những bảng hiệu đẹp nhất có thể.

Bảng hiệu chữ nổi - bảng hiệu đẹp, chất lượng nổi bật

Bảng hiệu chữ nổi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước, vật liệu khác nhau, mẫu mã của bảng hiệu cũng cực kỳ bắt mắt, thu hút, hỗ trợ tăng tính nhận diện thương hiệu. Hiện các bảng hiệu chữ nổi còn được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp thêm đèn led khiến bảng hiệu thêm phần sinh động.

Bởi vậy, bảng hiệu chữ nổi rất được ưa chuộng, các đơn đặt hàng tại Quảng cáo Việt về bảng hiệu kiểu này cũng tương đối nhiều. Bởi những giá trị mà chúng mang lại vô cùng lớn, thương hiệu được người đi đường nhận biết một cách dễ dàng, tình hình kinh doanh cũng có thêm nhiều thay đổi mới.

Quảng cáo Việt chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng cáo Việt chia sẻ: “Đơn vị chúng tôi hiện tại nhận được khá nhiều đơn đặt hàng về việc thi công các bảng hiệu chữ nổi. Bởi những loại bảng hiệu này cho hiệu ứng khá tốt vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Bên cạnh đó, vật liệu chúng tôi chọn gia công cũng có độ bền cao, việc lau chùi vệ sinh cũng rất tiện lợi, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, thực sự hỗ trợ rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu”.

Các bảng hiệu chữ nổi hiện là loại bảng hiệu chất lượng, độ bền đẹp cực kỳ lớn. Việc làm bảng hiệu có thể thực hiện theo ý kiến, thiết kế riêng của từng người, nội dung chữ thể hiện đa dạng, bạn có thể thực hiện những nét riêng, tạo nên sự đặc biệt cho thương hiệu của mình. Vậy nên có thể nói loại bảng hiệu này mang lại giá trị vô cùng lớn và cũng rất tiện ích cho người sử dụng.

Tính ứng dụng của bảng hiệu chữ nổi vô cùng nhiều:

- Bạn có thể lắp đặt làm cho các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, trà sữa…

- Cũng có thể lắp và thi công cho các cửa hiệu nhà hàng, khách sạn, karaoke, quán bar chuyên hoạt động về đêm.

- Bảng hiệu chữ nổi cũng được lắp tại các quầy lễ tân công ty, làm bảng hiệu lớn cho các doanh nghiệp… thực sự mang lại sự tiện dụng vô cùng lớn.

Quảng cáo Việt chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng

Quảng cáo Việt - Chuyên thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi uy tín

Nhu cầu đặt làm ngày một gia tăng, các đơn vị có nhận gia công cũng rất nhiều, nhưng để có được bảng hiệu chữ nổi đẹp chất lượng thì bạn cần chọn lựa một đơn vị uy tín. Hiện tại Quảng cáo Việt đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi thứ.

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng cáo Việt chia sẻ thêm: “Chúng tôi hoạt động luôn nỗ lực vì khách hàng, làm việc bằng sự tận tâm và đặt uy tín lên hàng đầu. Tất cả những bảng hiệu chữ nổi thi công đều phải đảm bảo ở mức tốt nhất, thi công đa dạng nhiều loại bảng hiệu để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chỉ có sản phẩm chất lượng, nhiều kiểu dáng, phục vụ tận tâm thì mới có thể có thêm nhiều khách hàng lớn hơn trong tương lai”.

Quảng cáo Việt chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi đẹp, chất lượng

Những lý do nên chọn Quảng cáo Việt thiết kế thi công bảng hiệu như sau:

Chất lượng bảng hiệu:

- Chúng tôi chọn những vật liệu tốt nhất, độ bền cao, hạn chế gỉ sét trong khi sử dụng, chịu được nắng mưa tốt.

- Các bảng hiệu đều được gia công cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất, nên độ gắn kết của chữ cực kỳ chắc chắn, không gây hư hỏng thường xuyên khi sử dụng.

Đa dạng nhiều loại:

- Được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: bảng hiệu chữ nổi mica, chữ nổi inox, chữ nổi viền inox mặt mica, chữ nổi alu...

- Chúng tôi cũng thiết kế mặt bảng hiệu nếu khách hàng có nhu cầu, phần chữ sẽ được gắn nổi lên trên, tạo được sự hài hòa, đẹp mắt.

- Chữ nổi có kết hợp thêm đèn led, giúp nổi bật hơn vào ban đêm.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các bảng nội quy, chỉ dẫn inox, làm bảng quảng cáo, băng rôn, mặt dựng… cùng nhiều loại hình quảng cáo khác.

Giá cả: Tất cả đều có mức giá phù hợp, nhận hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện với chi phí hợp lý. Chúng tôi sẽ báo giá trước khi thi công để khách hàng nắm rõ, có được sự cân nhắc phù hợp hơn.

Nhân sự: Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, đưa ra cho bạn những giải pháp thiết kế tốt nhất.

Nhân viên gia công, làm bảng hiệu cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo bàn giao công việc đúng tiến độ, hoàn thiện bảng hiệu chữ đẹp và chất lượng nhất.

Bạn cần cần tư vấn, thiết kế và thi công xin vui lòng liên hệ xưởng sản xuất Quảng cáo Việt qua các phương thức sau:

Công ty Quảng cáo Việt

Website: Quảng Cáo Việt

Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474

Email: sale@trangtri360.com

Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức

Công ty Quảng cáo Việt: 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]