(Baothanhhoa.vn) - Cafe đang trở thành một xu hướng trong giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn. Nhiều người có nhu cầu mua máy pha cafe cho quán nước, gia đình nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ

Cafe đang trở thành một xu hướng trong giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn. Nhiều người có nhu cầu mua máy pha cafe cho quán nước, gia đình nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

Các loại máy pha cà phê phổ biến

Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻMáy pha cà phê không còn quá xa lạ bởi nó được sử dụng rộng rãi tại các quán nước, nhà hàng, khách sạn hay sử dụng ở nhà. Nếu bạn có nhu cầu mua hay đổi mới máy pha cafe hãy tìm hiểu thật kỹ những đặc điểm và công dụng của từng loại máy.

Tần suất sử dụng cao

Nếu lượng khách hàng của bạn lớn, sử dụng thường xuyên và cần tốc độ máy pha nhanh thì nên tham khảo:

Coffee Queen Tower: Công suất lên đến 400ly/giờ, lắp đặt và sử dụng đơn giản. Đây là dòng máy giữ nhiệt vô cùng tốt, chỉ giảm 1 độ C sau 1 giờ. Không có khách hàng phải chờ lâu khi muốn uống cafe, phù hợp với những nhà hàng, khách sạn lớn.

Wega Polaris: Công suất của dòng máy này là 250ly/giờ, thiết kế sang chảnh, đẹp mắt, có hai bình tổng thể tích là 12 lít. Dòng máy này thích hợp với những quán cafe lớn, khách sạn, nhà hàng vừa và nhỏ.

Tần suất sử dụng trung bình

Mua máy pha cafe tại văn phòng hay các quán cà phê nhỏ, bạn nên lựa chọn các loại máy có mức giá thấp hơn, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng:

Nespresso Essenza Mini là loại máy sử dụng viên nén, giữ được hương thơm tự nhiên của cafe. Công suất của chiếc máy này khoảng 15ly/ngày, phù hợp với văn phòng nhỏ.

Melitta Ci Touch: dòng máy này pha được nhiều loại cafe khác nhau, công suất khoảng 40 ly/ ngày, phù hợp với các quán cafe nhỏ hoặc văn phòng.

Hãy tham khảo ngay máy pha cà phê Breville 870

Tần suất sử dụng thấp

Bạn có nhu cầu mua máy pha cafe để tại nhà uống hàng ngày thì nên lựa chọn các dòng máy nhỏ gọn, tiện dụng. Một số gợi ý cho bạn:

Espresso Tiross TS-621: Đây là dòng máy pha cafe cho gia đình, nhỏ gọn, tiện dụng. Vệ sinh máy đơn giản, thời gian chờ khoảng 1-4 phút cho một ly cafe nóng hổi.

Delonghi EC685.R: Điểm nổi bật của dòng máy này là thiết kế sang trọng, bắt mắt. Hai vòi có thể pha được 2 ly cùng lúc, tiết kiệm điện năng.

Còn các dòng máy khác, các bạn hãy tham khảo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt mua. Bên cạnh việc lựa chọn dòng máy, lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín cũng là điều quan trọng.

Tại sao nên mua máy pha cafe tại Tam Long Group

Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ

Có rất nhiều nơi để bán máy pha cafe nhưng không phải ở địa chỉ nào cũng xứng đáng để bạn đặt niềm tin. Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group sẽ làm bạn an tâm, địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Đa dạng các dòng máy

Tam Long Group có rất nhiều các hãng nổi tiếng trên thế giới cho các bạn lựa chọn như Nuova Simonelli, Casadio. Jura, Faema, Delonghi,… Mỗi hãng có nhiều dòng sản phẩm công năng khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giá thành hợp lý

Máy pha cà phê là một mặt hàng giá trị lớn, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Có rất nhiều nơi bán nhưng mức giá chênh lệch nhiều. Tam Long Group đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm với mức giá tốt nhất. Giá thành hợp lý cũng là tiêu chí cần cân nhắc kỹ khi mua máy pha cafe.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tại Tam Long Group, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào đều được lắng nghe và giải đáp chuyện nghiệp. Sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng máy, đưa ra lựa chọn hợp lý cho bản thân.

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành uy tín

Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi mua hàng tại đây vì chế độ bảo hành và sửa chữa uy tín. Có bất kì trục trặc nào trong khi sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với nhân viên của Tam Long Group để được hỗ trợ tốt nhất

Có nhiều chi nhánh

Dù bạn ở miền Bắc, Trung hay Nam thì đều có thể đến mua tại các mua hàng tại chi nhánh của Tam Long Group. Các chi nhánh chủ yếu tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh: hầu hết các quận, huyện,… các thành phố như Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng,… Đến và sử dụng dịch vụ mua hàng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CEO của Tam Long Group là ai?

Nhắc đến Tam Long Group, người ta nghĩ tới một thương hiệu chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm pha chế tốt, giá cả phải chăng và thấu hiểu người tiêu dùng. Đứng đằng sau sự thành công này chính là CEO Trương Thành Lộc. Ông có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường pha chế, được đánh giá là người có những nhận định thị trường pha chế hiện tại một cách chính xác.

Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ

Nhờ khả năng dự đoán được tương lai thị trường pha chế, CEO Thành Lộc và các sản phẩm chất lượng của Tam Long cung cấp luôn được chào đón trên thị trường nhờ sự hữu ích và giá trị.

Còn rất nhiều các ưu điểm khác, các bạn hãy đặt niềm tin tại Tam Long Group. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng, có những phản hồi tốt, hài lòng về sản phẩm. Hãy đến và trở thành khách hàng tiếp theo tại Tam Long Group nhé!

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tin tưởng và lựa chọn mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ. Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì không nên bỏ qua, hãy lựa chọn cẩn thận dòng máy mình cần sử dụng nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Tam Long Group.

Bạn có thể xem các loại máy pha cà phê khác ngay hôm nay!

TAM LONG GROUP

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 028 7303 6878

Website: https://tamlong.com.vn

Email: info@tamlonggroup.com



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]