(Baothanhhoa.vn) - Dịch bệnh COVID-19 đã tạo ra không ít những tác động tiêu cực đối với tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp. Để khắc phục khó khăn trước mắt, cũng như hình thành kênh tiêu thụ hàng hóa theo xu hướng 4.0, nhiều mặt hàng đã được hỗ trợ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Thực tế cho thấy, đây là hướng đi thích hợp và sẽ là xu hướng kinh doanh được triển khai mạnh mẽ trong tương lai.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 221/CĐ-TTg ngày 19/11/2025 về tập trung ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy xuất khẩu.
An Giang - Ngày 17/11/2025, tại Hợp tác xã Phú Nông Xanh (xã Vĩnh Điều), Công ty CP Phân bón Bình Điền phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh An Giang đã chính thức khởi động chương trình chiến lược “Hành trình xanh – Đất khỏe, Cây trồng khỏe”. Đây được xem là dấu mốc quan...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh các khu kinh tế và khu công nghiệp (KCN) ngày càng giữ vai trò động lực phát triển, vấn đề bảo vệ môi trường trở thành yêu cầu sống còn đối với địa phương có mật độ công nghiệp lớn như Thanh Hóa. Tại Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và...
(Baothanhhoa.vn) - Nam Xuân có rừng, có đất, người dân có truyền thống lao động sản xuất, là lợi thế, nhưng cũng là thách thức nếu không biết chuyển hóa hợp lý, không có tư duy đổi mới, không có định hướng rõ ràng thì việc phát triển kinh tế của địa phương sẽ gặp...
Tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu