(Baothanhhoa.vn) - Mia Lock Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên phân phối các loại khóa cửa thông minh chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Được thành lập từ năm 2010, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ cung cấp các loại thiết bị an ninh công nghệ uy tín, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.

Mia Lock Việt Nam: Chuyên cung cấp khóa thông minh chính hãng giá rẻ

Mia Lock Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên phân phối các loại khóa cửa thông minh chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Được thành lập từ năm 2010, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ cung cấp các loại thiết bị an ninh công nghệ uy tín, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.

Mia Lock Việt Nam: Đơn vị cung cấp khóa thông minh cao cấp, chính hãng

Là nhà phân phối trực tiếp và chính thức của nhiều thương hiệu khóa cửa điện tử nổi tiếng trên thế giới, như: Kaadas, Viro smart, Samsung, OneLock... Ông Hồ Phú Hoài - CEO Mia Lock Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự tin có thể cung ứng đầy đủ thiết bị với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Đảm bảo giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân”.

Mia Lock Việt Nam: Chuyên cung cấp khóa thông minh chính hãng giá rẻ

Đặc biệt, các mẫu khóa cửa thông minh thuộc quyền sở hữu của đơn vị Mia Lock Việt Nam đều được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia đầu ngành trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng. Nhờ đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng. Cũng như tính bảo mật và độ an toàn cao của sản phẩm.

Tính năng vượt trội của khóa cửa thông minh tại Mia Lock Việt Nam

Hiện nay, Mia Lock Việt Nam nhập khẩu hoàn toàn và trực tiếp những mẫu khóa cửa thông minh đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời, thiết bị còn được thiết kế sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực an ninh công nghệ như: Ý, Đức, Hàn Quốc,... Với yếu tố này, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào độ hoàn thiện và giá trị chất lượng vượt trội mà các loại khóa thông minh Mia Lock Việt Nam mang đến.

Mia Lock Việt Nam: Chuyên cung cấp khóa thông minh chính hãng giá rẻ

Không những vậy, để làm khách hàng tin tưởng tuyệt đối, Mia Lock Việt Nam còn mang đến các dòng khóa thông minh có tính năng bảo mật cao. Với cơ chế khóa hai chiều và báo động nguy hiểm, các đối tượng xấu sẽ không thể đột nhập vào ngôi nhà của bạn dưới bất kỳ hình thức nào. Bên cạnh đó, với việc tích hợp chức năng điều khiển mở khóa qua App Smartphone hiện đại, người dùng còn có thể theo dõi, kiểm soát không gian sống của mình một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Với việc tích hợp nhiều phương thức mở khóa đa dạng, tiện lợi, như: mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, app smartphone, remote điều khiển từ xa... người dùng có thể ra vào không gian sống của mình một cách đơn giản, dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian thao tác so với các loại khóa cơ truyền thống.

Mia Lock Việt Nam: Chuyên cung cấp khóa thông minh chính hãng giá rẻ

Nắm bắt nhu cầu sử dụng thiết bị an ninh công nghệ ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, Mia Lock Việt Nam còn cung cấp sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước và chủng loại sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại khóa thông minh phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bản thân. Đặc biệt, tại đây còn mang đến người dùng các dòng khóa phiên bản mới và thịnh hành nhất, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Một số sản phẩm nổi bật của Mia Lock

Đến với đơn vị Mia Lock Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin về các dòng khóa thông minh cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật, như:

+ Khóa cửa thông minh Unicor VR500-BW

+ Khóa cửa thông minh Samsung SHP-DP738/EN

+ Khóa cửa thông minh OneLock WS002B

+ Khóa cửa thông minh Viro VR- H06

+ Khóa cửa thông minh Kaadas R6-5…

Mia Lock Việt Nam: Chuyên cung cấp khóa thông minh chính hãng giá rẻ

Với sự phong phú trong chủng loại, mẫu mã lẫn giá thành sản phẩm, người dùng sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa lý tưởng cho mục đích sử dụng.

Mia Lock Việt Nam: Đơn vị phân phối khóa cửa thông minh chính hãng, giá tốt

Cùng với chất lượng vượt trội, Mia Lock Việt Nam còn cung cấp các mẫu khóa thông minh cao cấp với phân khúc giá rẻ, hợp lý. Tùy vào ngân sách mua sắm thiết bị dự trù, khách hàng có thể chọn được mẫu khóa cửa phù hợp. Đảm bảo khả năng tiết kiệm chi phí mua hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Mia Lock Việt Nam hỗ trợ. Giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu khóa thông minh ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân, cũng như yêu cầu thi công của công trình.

Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình mua sắm, Mia Lock Việt Nam mang đến nhiều chính sách và dịch vụ chất lượng. Cụ thể, có thể kể đến như: tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm... Điều này giúp quý khách có thể an tâm hơn khi đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của nhà phân phối Mia Lock.

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ:

Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 162 Đường 2, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919.606.108

E-mail: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mialockvietnam

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]