(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-12, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 257/KH-UBND về việc triển khai công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, với chủ đề “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020

Ngày 25-12, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 257/KH-UBND về việc triển khai công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, với chủ đề “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử”.

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020

Mục đích nhằm triển khai kịp thời các nhiệm vụ được giao, cũng như thu hút sự quan tâm, tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành điểm nhấn quan trọng trong đời sổng kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh.

UBND tỉnh yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm đưa Luật và các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến với mọi đối tượng; nâng cao hiệu quả công tác thực thi pháp luật trên địa bàn tỉnh; Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 được tổ chức thiết thực, hiệu quá, sáng tạo, tiết kiệm và bảo đảm mục đích, yêu cầu.

Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được tổ chức và thực hiện trong suốt cá năm 2020, trong đó, tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết Dương lịch 2020, Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2019 (tháng 12), được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5-2020.

Xem toàn văn kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]