(Baothanhhoa.vn) - 4 năm nay, gia đình chị Trình Thị Trang, phố Trung Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa có cuộc sống ổn định nhờ việc bán hàng online. Việc bán hàng của chị được bắt đầu bằng việc chị mua hàng hộ cho khách các sản phẩm mỹ phẩm từ các trang mạng nước ngoài, lãi trên mỗi sản phẩm tùy theo thị trường từ 50.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng. Sau một thời gian, khi đã tạo lập được uy tín đối với khách hàng, đơn đặt hàng tăng lên, lại tìm được nguồn cung cấp sản phẩm, chị đã lập một trang mạng ...
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
(Baothanhhoa.vn) - Trước những thay đổi trong chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu chủ lực, ngành dệt may Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng đang chịu không ít sức ép. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, linh hoạt và tinh thần hội nhập, các doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Trong mọi giai đoạn phát triển, quy hoạch luôn được xem là “bộ khung chiến lược” định hình không gian phát triển và tổ chức cuộc sống con người. Với Thanh Hóa, khi chuyển sang hoạt động chính quyền địa phương 2 cấp, việc lập và điều chỉnh quy hoạch...
(Baothanhhoa.vn) - Sau khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, xã Trường Văn đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng tiêu chí thu nhập, phấn đấu trở thành xã NTM nâng cao.
(Baothanhhoa.vn) - Trong tiến trình XDNTM, Thanh Hóa xác định phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với nhu cầu thị trường là giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống người dân nông thôn. Chuyển dịch từ sản xuất nhỏ...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu