(Baothanhhoa.vn) - Ở các tòa nhà bằng kính, cửa sổ kính, kính ô tô người ta thường dán phim cách nhiệt để chống lại cái nắng gay gắt. Vậy phim cách nhiệt là gì? Đơn vị nào cung cấp phim cách nhiệt tốt và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Coolmax : Địa c hỉ m ua p him c ách n hiệt c hất l ượng t ại Hà Nội

Ở các tòa nhà bằng kính, cửa sổ kính, kính ô tô người ta thường dán phim cách nhiệt để chống lại cái nắng gay gắt. Vậy phim cách nhiệt là gì? Đơn vị nào cung cấp phim cách nhiệt tốt và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Phim cách nhiệt là gì?

Coolmax : Địa c hỉ m ua p him c ách n hiệt c hất l ượng t ại Hà Nội

Phim cách nhiệt được cấu tạo từ màng polyester siêu bền, trên lớp này được phủ một lớp keo mỏng kim loại, phi kim loại, gốm sứ,... cùng lớp keo trong suốt có thể dán trực tiếp lên kính mà không cần thêm bất kỳ chất phụ gia nào.

Phim cách nhiệt được dùng để dán kính ô tô, nhà kính, chung cư,... với chức năng phản xạ hoặc hấp thụ nhiệt mặt trời, chống tia cực tím, chống chói,...

Công dụng của phim cách nhiệt

Coolmax : Địa c hỉ m ua p him c ách n hiệt c hất l ượng t ại Hà Nội

- Kiểm soát nhiệt và tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt có thể loại bỏ 60-95% lượng nhiệt truyền vào nội thất xe, không chỉ giúp xe luôn mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

- Chống tia cực tím: Phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ 95% tia cực tím có hại, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các vấn đề nguy hiểm về da và mắt.

- Bảo vệ nội thất xe: Phim cách nhiệt loại bỏ bức xạ mặt trời giúp duy trì vẻ đẹp cho nội thất xe, hạn chế tia UV khiến nội thất xe như taplo, vô lăng, ghế da,... nhanh bạc màu, phồng rộp, rạn nứt.

- Tiết kiệm phí bảo dưỡng: Phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn tia cực tím và các chất độc hại bên trong xe giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế.

- Giảm chói: Phim cách nhiệt có khả năng giảm chói từ ánh nắng mặt trời hoặc từ đèn pha của các phương tiện khác, giúp cải thiện tầm nhìn và lái xe an toàn.

- Tăng tính riêng tư: Phim cách nhiệt có độ phản quang cao khi người ngoài khó nhìn thấy bên trong xe, điều này giúp tăng tính riêng tư và kín đáo cho người ngồi và các vật dụng trong xe.

- Tăng tính thẩm mỹ: Phim cách nhiệt màu tối giúp xe mát hơn, sang trọng, lịch lãm và cá tính hơn.

Kinh nghiệm chọn phim cách nhiệt chuẩn

- Tìm hiểu các loại phim cách nhiệt: Biết càng nhiều thông tin càng tốt. Hãy thử đến một cửa hàng để tìm hiểu về các đặc tính khác nhau của từng loại phim.

- Chất lượng phim cách nhiệt: Việc chọn loại phim nào phụ thuộc vào hai yếu tố: số tiền bạn sẵn sàng trả và cách sử dụng ô tô của bạn. Phim cách nhiệt chất lượng cao bền hơn, đẹp hơn và đảm bảo hiệu quả cao hơn.

- Nên mua phim cách nhiệt phản quang UV: Phim cách nhiệt UV có thể giúp chặn 99% tia UV của mặt trời. Phim cách nhiệt UV cũng đảm bảo nhiệt từ mặt trời không tích tụ bên trong xe. Như vậy, bạn sẽ tránh được tình trạng nội thất xe nóng như lò nướng khi để xe dưới trời nắng trong thời gian dài.

- Dán phim cách nhiệt tại địa chỉ uy tín: Ai cũng có thể dán phim cách nhiệt cho xe, nhưng chỉ thợ chuyên nghiệp mới có thể làm cho tấm phim dán lên trông thật tuyệt.

- Dán phim cách nhiệt phù hợp: Gương bên hông và gương chiếu hậu không nên dán phim cách nhiệt. Phim càng sáng thì càng an toàn cho cửa sổ bên và cửa sổ phía sau, nhưng bạn nên cẩn thận nếu chọn màu tối, vì màu tối có thể khiến bạn khó nhìn ra bên ngoài.

- Biết cách bảo quản phim cách nhiệt: Sau khi dán phim cách nhiệt, bạn nên đợi vài ngày trước lau chùi và cuộn cửa sổ xuống. Đừng cố gắng kéo phim ra cho đến khi chắc chắn rằng nó đã khô hoàn toàn. Khi lau chùi nên sử dụng vải mềm và chất tẩy rửa không chứa amoniac.

Coolmax - Địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt chất lượng cao

Coolmax : Địa c hỉ m ua p him c ách n hiệt c hất l ượng t ại Hà NộiCoolmax là dòng phim cách nhiệt của Mỹ. Sử dụng công nghệ Magnetic hiện đại, hiệu quả cao, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phim kim loại và phim nhuộm màu.

- Đặc điểm nổi bật của phim cách nhiệt CoolMax là công nghệ xử lý men gốm hiện đại và nói không với kim loại hoặc thuốc nhuộm truyền thống.

- Phim cách nhiệt CoolMax mang đến hai ưu điểm khác biệt: Làm mát tối ưu và màu sắc tuyệt vời. Cụ thể: Ngăn chặn 99.9% tia tử ngoại, ngăn ngừa ung thư da, cách nhiệt lên đến 99%, tính thẩm mỹ cao, giảm độ khó chịu do ánh sáng mặt trời gây lại, bảo vệ nội thất. Mang đến cho người dùng những sản phẩm siêu bền trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

- Đội ngũ thi công của CoolMax không những có đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực, kinh nghiệm làm việc lâu năm mà còn được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu đảm bảo phim cách nhiệt sau khi dán sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tòa nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0911.623.623

- Email: contact@coolmax.com.vn

- Website: https://coolmax.com.vn/

Những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt, cách lựa chọn được sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp với mình và chất lượng tốt nhất. Và đừng quên ghé Coolmax để trải nghiệm loại phim cách nhiệt tốt nhất cho chiếc xe của bạn.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]