Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt vẫn ở mức cao

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao, vượt chỉ số trung bình toàn cầu. Đây là kết quả khảo sát của báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng vừa được hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện và vừa mới công bố.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Nhộn nhịp không khí mua sắm tại khu trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa, năm 2025

Nhộn nhịp không khí mua sắm tại khu trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa, năm 2025

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn từ ngày 11 đến 15/12/2025, khu “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025” là điểm nhấn của Hội nghị kết nối cung – cầu tỉnh Thanh Hóa, với hàng nghìn sản phẩm được trưng bày...
Phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

Phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, các xã, phường trên địa bàn tỉnh đã tích cực tích tụ, tập trung đất đai, chuyển đổi cơ cấu cây trồng để xây dựng các vùng sản xuất tập trung gắn với chuỗi giá trị. Từ đó, từng bước khắc phục tình trạng sản xuất manh mún, nhỏ lẻ,...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh