(Baothanhhoa.vn) - Do nhu cầu thiết kế nội thất chung cư ngày một tăng cao nên số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cũng đều chất lượng, uy tín. Vậy làm sao để có thể tìm được công ty thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp?

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín

Do nhu cầu thiết kế nội thất chung cư ngày một tăng cao nên số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cũng đều chất lượng, uy tín. Vậy làm sao để có thể tìm được công ty thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp?

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín

Chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp

1. Đánh giá qua website của công ty thiết kế

Trước khi quyết định sẽ lựa chọn đơn vị thiết kế nào bạn nên truy cập vào website của họ để có cái nhìn tổng quan nhất. Đầu tiên, hãy dành thời gian tìm hiểu về thông tin, lịch sử hoạt động của công ty. Tiếp tới là các dịch vụ mà họ cung cấp và hình ảnh các dự án đã từng thực hiện.

Chỉ cần nhìn vào số lượng các công trình đã thiết kế, các phong cách thiết kế và sự đa dạng về sản phẩm dự án chung cư, tính cập nhật liên tục bạn đã có thể đánh giá được đây là công ty thiết kế nội thất như thế nào.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín

Nên xem kỹ website của công ty thiết kế nội thất chung cư

Các công ty uy tín, chuyên nghiệp thường có thâm niên hoạt động lâu năm, đã từng thiết kế nhiều dự án chung cư với các phong cách thiết kế đa dạng. Các dự án được công ty triển khai sẽ liên tục cập nhật trên website để khách hàng tham khảo.

2. Trao đổi trực tiếp với công ty thiết kế

Bạn cũng nên dành thời gian để tới trực tiếp văn phòng của công ty thiết kế để xem quy mô, phong cách, cách thức làm việc như thế nào. Bên cạnh đó, cũng hãy lắng nghe và đặt ra các câu hỏi để xem nhân viên tư vấn của công ty trả lời như thế nào? Có chuyên nghiệp, trả lời trực tiếp vào vấn đề, giải thích một cách dễ hiểu với thái độ thân thiện không? Nếu có thì bạn có thể phần nào yên tâm về dịch vụ công ty cung cấp. Ngược lại thì tốt nhất bạn nên cân nhắc tham khảo công ty thiết kế nội thất chung cư khác.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín

Nên gặp và trao đổi trực tiếp với công ty thiết kế

3. Báo giá dịch vụ nhanh chóng

Hãy hỏi rõ ràng về mức chi phí dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của công ty bao nhiêu và so sánh với các đơn vị khác để xem liệu giá cả có sự chênh lệch không? Chênh lệch nhiều hay ít? Nếu giá của đơn vị đưa ra bằng với mức giá mặt bằng chung thì bạn có thể tìm hiểu tiếp vấn đề khác. Nếu giá cao hơn thì cần yêu cầu nhân viên tư vấn giải đáp về lý do khiến đơn vị có giá dịch vụ cao hơn và ngược lại. Bên cạnh đó, cũng cần chắc chắn rằng giá dịch vụ này là mức giá cuối cùng, sẽ không có phí phát sinh khác trong quá trình triển khai thiết kế nội thất chung cư.

4. Hợp đồng thiết kế thi và chế độ bảo hành

Những công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp luôn có hợp đồng rõ ràng, minh bạch với đầy đủ điều khoản. Đây chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi cho cả khách hàng lẫn công ty cũng như để giải quyết các tranh chấp sau này nếu có.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đưa ra chính sách bảo hành cụ thể, lâu dài để giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

5. Nghiên cứu và tham khảo các công trình mà công ty đã thực hiện

Cần tìm hiểu kỹ các công trình, dự án mà công ty đã hoàn thiện trước đó để xem chất lượng sau khi hoàn thiện với bản thiết kế như thế nào. Đồng thời qua đó cũng có thể hiểu rõ hơn về phong cách, đặc điểm thiết kế của công ty và xem liệu rằng có phù hợp, đúng với sở thích của bạn không. Nếu có thể được công ty dẫn đi tham quan các công trình họ đã thực hiện thì lại càng giúp bạn có đánh giá chính xác hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín

Xem xét kỹ các công trình công ty đã thực hiện

Trên đây là 5 kinh nghiệm quan trọng giúp bạn có thể tìm được công ty thiết kế nội thất trọn gói. Nếu bạn vẫn chưa có cái tên nào đáng tin cậy thì có thể tham khảo DNU Decor. Đây là một trong các đơn vị có thế mạnh trong thiết kế và thi công nội thất chung cư, hiện đang sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]