(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách làng quê được nhiều gia đình sinh sống trong các căn hộ chung cư cao cấp quan tâm. Các gia đình sống tại căn hộ Chung cư Đà Nẵng Monarchy, đã liên hệ với Việt Architect Group để nhờ chúng tôi tư vấn về vấn đề này. Hãy tham khảo các mẫu mà Việt Architect Group đã thiết kế cho khách hàng tại căn hộ Chung cư Đà Nẵng Monarchy nhé!

Gợi ý cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh theo phong cách làng quê Việt

Hiện nay việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách làng quê được nhiều gia đình sinh sống trong các căn hộ chung cư cao cấp quan tâm. Các gia đình sống tại căn hộ Chung cư Đà Nẵng Monarchy, đã liên hệ với Việt Architect Group để nhờ chúng tôi tư vấn về vấn đề này. Hãy tham khảo các mẫu mà Việt Architect Group đã thiết kế cho khách hàng tại căn hộ Chung cư Đà Nẵng Monarchy nhé!

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đang sống trong căn hộ chung cư Đà Nẵng sang trọng quan tâm đến việc thiết kế một tiểu cảnh sân vườn và phong cách làng quê Việt đang được rất nhiều gia chủ sống tại căn hộ chung cư Đà Nẵng lựa chọn.Các bạn cùng Việt Architect Group điểm qua một số mẫu thiết kế sân vườn của cư dân sống trong căn hộ Chung cư Đà Nẵng Monarchy mà chúng mình đã thực hiện nhé.

Gợi ý cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh theo phong cách làng quê Việt

Tiểu cảnh sân vườn vẫn luôn được nhiều gia đình sống tạiChung cư Đà Nẵng nói riêng hay đại đa số người dân thích, đặc biệt là những gia đình muốn có một khoảng không gian riêng để tận hưởng những giây phút yên bình.

Với những gia đình có điều kiện có diện tích đất rộng thì thiết kế sân vườn tiểu cảnh cũng dễ dàng hơn so với các gia đình đang sống trong các căn hộ chung cư. Nói thế không có nghĩa là những gia đình sống ở các căn hộ chung cư không thể thiết kế được tiểu cảnh sân vườn đẹp.

Nếu bạn thích mẫu sân vườn tiểu cảnh (trong ảnh) , Việt Architect Group tự tin có thể biến tấu lại cho phù hợp với không gian và diện tích ban công của căn hộ chung cư mà bạn đang sinh sống. Việc có một khu vườn nho nhỏ có cây, có nước, có non bộ nhỏ sẽ là không gian vô cùng tuyệt vời để sống chậm lại trong những tháng ngày trốn dịch COVID-19.

Đêm về nằm ngoài trời nhìn trăng sáng gió mát và nghe tiếng nước chảy róc rách cũng rất vui tai. Bạn cũng có thể bố trí một chiếc ghế dựa ở đây để tận hưởng khí trời, ngủ ngoài trời để cảm nhận được năng lượng của trời đất sẽ là một trải nghiệm lý thú.

Cách bố trí hợp lý và hài hoà đã tạo nên sự tinh tế cho mẫu sân vườn tiểu cảnh mà chúng tôi vừa triển khai cho khách hàng sống tại căn hộ chung cư Đà Nẵng. Nhìn vào không gian này tạo cho chủ nhân cảm giác rất ấm áp, vừa đơn giản nhưng cũng đủ sức hấp dẫn làm cho người ngắm phải chìm đắm vào nó. Chi phí để làm mẫu tiểu cảnh sân vườn này ở căn hộ chung cư cũng rất hợp lý.

Gợi ý cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh theo phong cách làng quê Việt

Phong cách thiết kế sân vườn, tiểu cảnh đậm chất Á Đông của anh Hải - một vị khách đang sống tại căn hộ trong Chung cư Đà Nẵng Monarchy của chúng tôi, những cây tùng nhỏ, hồ nước nhỏ, các cây xanh nhỏ tất cả dường như vừa đủ để tạo nên một bức tranh làng quê tuyệt đẹp, đơn giản, bình dị nhưng ấm áp tình người, gần gũi thiên nhiên. Với những người phải xa quê để lên thành phố lập nghiệp khi nhìn sân vườn tiểu cảnh này lòng sẽ bớt nhớ quê nhà hơn, sẽ vững tâm mà gắn bó ở thành phố nhộn nhịp này.

Việc khó nhất của thiết kế sân vườn tiểu cảnh đó là phải bố trí làm sao cho tất cả mọi vật liệu được hài hoà với nhau, tạo nên không gian vừa sang trọng vừa đẹp mắt thể hiện được cái tôi cũng như bản sắc riêng mà gia chủ muốn hướng đến. Với phong cách làng quê thì chúng tôi thường tư vấn cho khách tường nên ốp đá màu xám kết hợp với những chậu cây xanh, có thể làm theo kiểu trên leo hoặc dạng đứng tuỳ vào ý thích của gia chủ sống trong căn hộ chung cư. Cây xanh ở đây được sử dụng là những cây nhỏ có nhiều màu sắc và bố trí thêm dòng suối nhỏ chảy từ trên xuống và hồ nước sẽ đặt trong góc để không chiếm nhiều diện tích.

Gợi ý cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh theo phong cách làng quê Việt

Cây đa, giếng nước là những thứ đã gắn liền với làng quê Việt vì thế với các khách hàng sống tại căn hộ chung cư muốn làm sân vườn tiểu cảnh phong cách làng quê, chúng tôi hay tư vấn kiểu thiết kế này

Cách bố trí và vật liệu sử dụng rất đơn giản nhưng nhìn tổng thể thì rất đẹp mắt và thể hiện rõ được nét đẹp thanh bình của làng quê Việt. Với kiểu này bạn cũng không cần tốn quá nhiều công để chăm sóc, các loại cây trong mô hình đều là những cây chậm phát triển, không cần quá nhiều nước hay các chất dinh dưỡng để phát triển, vì thế bạn cũng không phải quá chú tâm đến việc làm sao để cây được nhanh lớn.

Chi phí để thiết kế những mẫu sân vườn tiểu cảnh này cho các căn hộ chung cư cũng rất vừa phải, vừa có được góc riêng để thư giãn vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nên hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm.

Nếu trong căn hộ chung cư của bạn có một sân vườn tiểu cảnh thế này chắc con bạn sẽ rất thích và bạn cũng sẽ bớt đi phần nào nỗi nhớ quê, sẽ có động lực hơn khi ở thành phố ồn ào và nhộn nhịp này. Đây cũng là nơi gắn kết tình cảm của tất cả thành viên trong gia đình lại với nhau.

Ngoài những mẫu sân vườn tiểu cảnh theo phong cách làng quê dành cho khách hàng sống ở căn hộ chung cư Đà Nẵng Monarchy thì Việt Architect Group còn thực hiện rất nhiều mẫu theo nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn cần tư vấn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo dịch vụ của Việt Architect Group sẽ làm bạn hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.

Hãy liên hệ với Việt Architect Group qua thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-nha-da-nang/

- Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

- Hotline: 0989 149 805

- Tại Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê.

- Tại Hà Nội: P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm.

- Tại Thành phố Hồ Chí Minh: 122/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]