(Baothanhhoa.vn) - YouTube là một tài sản vô cùng quý giá đối với mọi chiến lược Video Marketing của bạn. Xét về phạm vi tiếp cận, YouTube đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng.

Ba chiến lược Youtube Marketing cho người mới bắt đầu từ Prodima

YouTube là một tài sản vô cùng quý giá đối với mọi chiến lược Video Marketing của bạn. Xét về phạm vi tiếp cận, YouTube đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng.

Youtube là một trong những công cụ tìm kiếm đứng thứ 2 trên thế giới, sau Google. Đồng nghĩa, mọi người đến với YouTube để tìm những giải đáp, học hỏi mẹo hoặc tiếp thu điều gì đó mới.

Ba chiến lược Youtube Marketing cho người mới bắt đầu từ Prodima

Với những người mới bắt đầu sẽ cảm thấy khó khăn trong việc định hướng và lên chiến lược Youtube Marketing. Đừng lo lắng dịch vụ SEOchuyên nghiệp TPHCM - Prodima sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 cách đơn giản nhưng hiệu quả ngay sau đây:

1. Đặt mục tiêu cụ thể

Mục tiêu chiến lược YouTube sẽ đóng vai trò là kim chỉ nam cho mọi việc bạn làm.

Bạn có thể đặt các mục tiêu cụ thể khi làm tiếp thị Youtube như: tăng người đăng ký hoặc đạt một thời gian xem nhất định… Nhưng bạn có thể đặt mục tiêu lớn hơn, chẳng hạn tăng lưu lượng truy cập vào trang web hay thúc đẩy chuyển đổi.

Nếu một trong những mục tiêu của bạn là thu hút người mua nhiều sản phẩm hơn thì hãy tạo video sản phẩm và bao gồm lời kêu gọi hành động khuyến khích người xem các trang sản phẩm trên website. Thậm chí, bạn có thể cung cấp mã giảm giá đặc biệt cho người xem YouTube để họ có “động lực” click vào.

Ba chiến lược Youtube Marketing cho người mới bắt đầu từ Prodima

2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu

Nếu chiến lược Youtube Marketing của bạn được chạy “đại” mà không nhắm chính xác đối tượng mục tiêu sẽ có rất ít lượt xem và tương tác kém.

Nếu bạn chưa biết mình nên nhắm mục tiêu như thế nào, hãy xác định:

- Ai sẽ mua sản phẩm hoặc đầu tư vào dịch vụ của bạn?

- Ai sẽ tương tác với nội dung Digital Marketing khác của bạn?

- Ai sẽ tương tác với đối thủ cạnh tranh của bạn?

Việc hiểu rõ nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn lên chiến lược tiếp thị Youtube hiệu quả và mang lại kết quả chuyển đổi tốt hơn.

3. Phác thảo bản sắc thương hiệu của bạn

Thương hiệu của bạn cần phải nhất quán trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số đang sử dụng. Bạn không muốn có một trang web vui nhộn và sau đó lại xuất hiện trên mạng xã hội một cách nghiêm túc, đúng chứ?

Các yếu tố của thương hiệu mà bạn cần phải xác định là:

- Màu sắc, font chữ.

- Thiết kế Logo.

- Ngôn ngữ sử dụng.

- Tông giọng xuyên suốt.

Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng kịch bản video, thương hiệu kênh, đồ họa video… bạn sẽ thực hiện.

Ba chiến lược Youtube Marketing cho người mới bắt đầu từ Prodima

Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về Youtube Marketing, bạn có thể bắt đầu tạo và quản lý kênh của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc lên chiến lược tiếp thị Youtube, hãy gọi 090 442 53 93 các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu sẽ tư vấn ngay.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]