(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-7, UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 2637/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch các nhiệm vụ khoa học, công nghệ tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

31 nhiệm vụ khoa học và công nghệ được phê duyệt trong năm 2020

Ngày 2-7, UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 2637/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch các nhiệm vụ khoa học, công nghệ tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

31 nhiệm vụ khoa học và công nghệ được phê duyệt trong năm 2020

Căn cứ vào Tờ trình số 654/TTr-KHCN ngày 25-6-2019 của Sở Khoa học và Công nghệ về việc xin phê duyệt kế hoạch các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2020, UBND tỉnh đã đồng ý phê duyệt 31 nhiệm vụ (Xem danh mục các nhiệm vụ chi tiết).

UBND tỉnh yêu cầu: Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chỉ đạo các đơn vị tiến hành các thủ tục theo đúng quy định của Luật Khoa học và Công nghệ và các quy đinh hiện hành, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định; Chánh Vãn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Giám đốc Sở Tài chính; Kho bạc Nhà nước tỉnh, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì, chủ nhiệm các đề tài, dự án; thủ trưởng ngành và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định.

Thời gian qua, nhiều nhiệm vụ KH&CN, trong đó có các nhiệm vụ cấp quốc gia đã được ứng dụng và phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

LP


LP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]