(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, nấm lim xanh được nhiều người săn lùng tìm mua dù có giá khá cao. Sở dĩ như vậy vì thảo dược này được biết đến với rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là trong phòng và điều trị bệnh ung thư.

Khám phá tác dụng nấm lim xanh và cách sử dụng hiệu quả

Những năm gần đây, nấm lim xanh được nhiều người săn lùng tìm mua dù có giá khá cao. Sở dĩ như vậy vì thảo dược này được biết đến với rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là trong phòng và điều trị bệnh ung thư.

Nấm lim xanh: Thần dược quý cho sức khỏe

Nấm lim xanh thu hái trong rừng tự nhiên là loại dược liệu quý hiếm thuộc họ nấm Ganoderma Lucidum và thuộc dòng nấm linh chi. Loài nấm này chỉ mọc trên thân hoặc gốc lim xanh đã bị mục trong các cánh rừng già vùng Tiên Phước - Quảng Nam hoặc những nơi hiểm trở giáp biên giới Việt - Lào.

Theo nhiều tài liệu khoa học, nấm lim xanh được chứng minh có nhiều tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong cuốn sách “Thần nông bản thảo”, nấm lim xanh được xếp vào loại dược liệu siêu thượng phẩm, thậm chí còn được đánh giá tốt hơn nhân sâm.

Tác dụng nấm lim xanh cũng được nghiên cứu bởi Giáo sư Robert B.Beelman của Đại học Pennsylvania (Mỹ). Trong tài liệu The Healing Power of Mushrooms, vị giáo sư này đã chỉ ra những tác dụng tuyệt vời của nấm lim xanh trong điều trị các bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,...

Theo đó, nấm lim xanh có chứa nhiều hoạt chất Triterpenes và Polysaccharides. Các hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Ở giai đoạn đầu của bệnh, có thể kết hợp nấm lim xanh với các phương pháp điều trị Tây y để giảm triệu chứng cho người bệnh. Với bệnh ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh hỗ trợ người bệnh ổn định và nâng cao sức khỏe để kéo dài tuổi thọ.

Khám phá tác dụng nấm lim xanh và cách sử dụng hiệu quả

Nấm lim xanh có tác dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh ung thư

Ngoài ra, hoạt chất Triterpenes, Polysaccharides và các dược chất khác trong nấm lim xanh còn có tác dụng giúp cơ thể tự sửa chữa rối loạn tế bào, tăng cường sức đề kháng, giải độc gan và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Nấm lim xanh cũng có tác dụng giúp giảm tình trạng béo phì, hạ huyết áp, điều trị bệnh gout, bệnh viêm khớp, đau dạ dày đại tràng, đái tháo đường, hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, mất ngủ.

Đáng chú ý, dược liệu này còn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất có tác dụng chăm sóc làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đây là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện cho phụ nữ.

Cách sử dụng nấm lim xanh khô hiệu quả

Có thể thấy tác dụng nấm lim xanh không thua kém gì nhân sâm Hàn Quốc. Sản phẩm cũng rất an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần có sự kiên trì từ 2- 5 tháng. Tùy theo mục đích sử dụng mà liều lượng dùng có sự khác nhau. Cách sử dụng nấm lim xanh khô đơn giản và hiệu quả nhất là sắc lấy nước uống.

Theo đó, để hỗ trợ điều trị bệnh nên dùng 40-50g/ngày sắc lấy nước. Nước thứ nhất, nấu 4 chén nước và sắc còn 1 chén. Nước thứ hai, sắc 3 chén còn 8 phân. Bã nấm còn lại dùng để hãm nước uống thay cho nước lọc hàng ngày. Các chuyên gia cho biết, để phát huy tác dụng tối đa của nấm lim xanh trong điều trị bệnh thì thời điểm tốt nhất để uống nước này là lúc 9 giờ sáng và 17 giờ chiều.

Trường hợp để bồi bổ, thanh lọc cơ thể, chỉ nên dùng 10 - 15g/ngày. Trong đó, nước thứ nhất sắc 2 lít còn lại 1,5 lít. Nước thứ hai, sắc 1,5 lít còn lại 1 lít và uống như uống nước hàng ngày. Tuy nhiên nên sử dụng hết nước nấm trong ngày.

Khám phá tác dụng nấm lim xanh và cách sử dụng hiệu quả

Cách sử dụng nấm lim xanh đơn giản nhất là sắc lấy nước uống

Ngoài ra, khi sử dụng nấm lim xanh nên hạn chế một số loại thực phẩm và chất kích thích như: bia, rượu, cà phê, thực phẩm chế biến sẵn,...

Mặc dù là dược liệu an toàn nhưng một số người lần đầu tiên sử dụng nấm lim xanh có thể gặp một số tác dụng phụ như đau bụng, đi ngoài, phát ban,...Tuy nhiên những hiện tượng này sẽ mất đi khi người dùng đã quen.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo những người không nên uống nấm lim xanh như: Phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 2 tuổi, người thận yếu, người bị huyết áp thấp.

Nấm Lim Xanh 24h - Địa chỉ cung cấp nấm chất lượng, uy tín

Theo khảo sát, giá nấm lim xanh trên thị trường hiện nay có giá từ 3-9 triệu đồng/kg. Giá cao như vậy là do những công dụng tuyệt vời của loại nấm này, đồng thời việc thu hái nấm trong các cánh rừng già vô cùng gian truân, nguy hiểm. Loại nấm này cũng ngày càng khan hiếm và không đủ cung cấp ra thị trường.

Lợi dụng nhu cầu cao của người tiêu dùng, một số người đã trục lợi bằng cách trộn nấm rừng chính hãng với loại nấm mọc gần cây thiết lim hoặc trộn với nấm lim xanh Trung Quốc, nấm đã bị chiết xuất hết hoạt chất quý,...Do đó, người dùng cần thận trọng lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được nấm lim xanh chất lượng.

Khám phá tác dụng nấm lim xanh và cách sử dụng hiệu quả

Nấm Lim Xanh 24h - Hái tận rừng, bán tận tay

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng sản phẩm tốt cho sức khỏe, Nấm Lim Xanh 24h là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp loại nấm rừng chất lượng, thu hái từ các cánh rừng ở Tiên Phước, Quảng Nam. Cây nấm vẫn còn nguyên gốc dính gỗ lim và được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng.

Nấm Lim Xanh 24h thu mua trực tiếp từ những người chuyên hái nấm rừng tại Quảng Nam, không qua các khâu trung gian. Bởi vậy giá bán luôn tốt nhất thị trường. Chính vì vậy, đơn vị trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách trong những năm qua. Khách hàng có thể liên hệ thông tin sau để được tư vấn kỹ hơn:

Thông tin liên hệ: NẤM LIM XANH 24H

- Công ty TNHH Thương mại Nguyên Đức Royal

- Hotline: 0908 033 123 (08:00-22:30)

- Email: namlimxanh24h.ltd@gmail.com

- Showroom: 205 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]