(Baothanhhoa.vn) - Sau 14 ngày thực hiện phong tỏa và cách ly, giãn cách xã hội tại các khu dân cư có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19, tình hình dịch tại huyện Quảng Xương đã được kiểm soát, ngày 23-9 lực lượng chức năng đã tiến hành dỡ bỏ phong tỏa 8 khu dân cư; kết thúc cách ly và giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại các xã Quảng Chính, Quảng Khê, Quảng Thạch, Tiên Trang.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết thúc phong tỏa, giãn cách xã hội các khu vực liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở huyện Quảng Xương

Sau 14 ngày thực hiện phong tỏa và cách ly, giãn cách xã hội tại các khu dân cư có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19, tình hình dịch tại huyện Quảng Xương đã được kiểm soát, ngày 23-9 lực lượng chức năng đã tiến hành dỡ bỏ phong tỏa 8 khu dân cư; kết thúc cách ly và giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại các xã Quảng Chính, Quảng Khê, Quảng Thạch, Tiên Trang.

Kết thúc phong tỏa, giãn cách xã hội các khu vực liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở huyện Quảng Xương

Trước đó, liên quan đến các ca mắc COVID-19, có địa chỉ tại xã Quảng Khê, ngày 9-9-2021, huyện Quảng Xương đã thực hiện phong tỏa tạm thời 8 khu dân cư; thực hiện cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với xã Quảng Chính và giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ đối với 3 xã khác trên địa bàn huyện để thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch.

Tính từ ngày 12-9-2021 đến nay trên địa bàn huyện không phát sinh ca bệnh mới. 165 trường hợp F1 của các bệnh nhân mắc COVID-19 đã có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]