(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quân sự tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 19-7-2020, các tổ chức quần chúng, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ LLVT tiếp bước, tự tin, tỏa sáng”.

Hội thi Tuổi trẻ LLVT Thanh Hóa tiếp bước, tự tin, tỏa sáng

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quân sự tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 19-7-2020, các tổ chức quần chúng, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ LLVT tiếp bước, tự tin, tỏa sáng”.

Hội thi Tuổi trẻ LLVT Thanh Hóa tiếp bước, tự tin, tỏa sáng

Phần thi của đơn vị Đảo Mê, Bộ CHQS tỉnh.

Tham dự hội thi có Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ ĐUQS tỉnh, thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và hơn 200 cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ của các cơ quan, đơn vị và các đơn vị kết nghĩa.

Hội thi Tuổi trẻ LLVT Thanh Hóa tiếp bước, tự tin, tỏa sáng

Phần thi của đoàn viên, hội phụ nữ Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh.

Hội thi bao gồm các nội dung: Cắm hoa nghệ thuật; Duyên dáng thanh lịch và Tỏa sáng tài năng. Thành viên các đội thi là những cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc và đơn vị kết nghĩa. Thông qua hội thi tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú, khích lệ phong trào học tập, rèn luyện, cống hiến đối với cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ. Đồng thời nâng cao ý thức mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ trong xây dựng đơn vị chính quy, chấp hành nghiêm pháp luật, góp phần xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện, tiêu biểu, mẫu mực.

Hội thi Tuổi trẻ LLVT Thanh Hóa tiếp bước, tự tin, tỏa sáng

Phần thi của đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ Ban CHQS TP Sầm Sơn.

Ở từng phần thi, các đội đã thể hiện được sự đoàn kết, nỗ lực, bình tĩnh, tự tin. Các đội đầu tư công phu, có nhiều ý tưởng hay, sát với nội dung, chủ đề hội thi và mang ý nghĩa sâu sắc; phần thi duyên dáng thanh lịch đã thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyết và sự chững chạc của người quân nhân, kết hợp nét duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam. Ở phần thi tỏa sáng tài năng, từng đội đã thể hiện được tài năng của đoàn viên, hội viên với nhiều loại hình nghệ thuật, nội dung đi sâu vào chủ đề quê hương, đất nước và Quân đội.

Hội thi Tuổi trẻ LLVT Thanh Hóa tiếp bước, tự tin, tỏa sáng

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh, giải nhì cho Ban CHQS thành phố Thanh Hóa, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]