Hội thảo “Chiến lược SEO bất bại 2024 " : Cập nhật xu hướng SEO mới nhất, giải pháp cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và sự ảnh hưởng mạnh mẽ của AI lên ngành SEO, việc tối ưu hóa chiến lược Digital Marketing, đặc biệt là SEO, trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết để đạt hiệu quả tối đa. Đó cũng là lý do sự kiện “CHIẾN LƯỢC SEO BẤT BẠI” được tổ chức tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ METROPOLE ngày 6/7/2024 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp.
Chủ đề 1: Mindset mới về content SEO 2024 và chiến lược SEO bất bại (Trần Chí Quyết - CEO SEOSONA)
Tại sự kiện, anh Trần Chí Quyết - CEO & Founder SEOSONA đã mang đến những thông tin hữu ích về chiến lược content cho Website. Anh nhấn mạnh rằng, để bứt phá trong thị trường cạnh tranh này, cần có tư duy và chiến lược nội dung phù hợp.
Cụ thể, Google luôn ưu tiên nội dung mang lại giá trị thực sự cho người dùng. Do đó, trong giai đoạn hiện nay, cần tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng, hữu ích và giải quyết được các vấn đề của họ.
Thứ hai, để xây dựng Topical Authority cho website, bạn cần trở thành chuyên gia trong một chủ đề cụ thể, cung cấp kiến thức toàn diện và chuyên sâu. Đây cũng là cách giúp website của bạn tăng uy tín trong mắt Google.
Cuối cùng, bạn có thể tận dụng sức mạnh của AI để cải thiện quy trình sáng tạo, phân tích dữ liệu và cá nhân hóa nội dung trên trang web của mình.
Bên cạnh đó, anh còn chỉ ra những hạn chế của AI khi có thể đưa ra những kiến thức và thông tin sai lệch, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu quả SEO.
Chính vì thế, anh Quyết đã nhấn mạnh rằng AI chỉ nên được sử dụng như một công cụ hỗ trợ chứ không nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó.
Chủ đề 2: Mindset phân tích thị trường và cách xử lý khi dự án SEO mãi không lên top (Lê Nhật Hào – SEO Leader SEOSONA)
Tại sự kiện, diễn giả Lê Nhật Hào - SEO Leader của SEOSONA, đã chia sẻ về những khó khăn khi triển khai dự án và cách anh xử lý khủng hoảng, giúp dự án từ 6 tháng không vào top 100 trở thành thành công chỉ trong 2 tháng cuối.
Theo anh, dự án SEO trong những tháng đầu gặp nhiều thử thách khi đã làm mọi thứ có thể, nhưng từ khóa vẫn không vào được top 100 của Google, nhiều lần anh gần như muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sau khi tìm ra “long mạch”, dự án đã bứt phá ngoạn mục với chiến lược thúc đẩy tín hiệu thần tốc, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi trong 2 tháng cuối.
Anh cho biết: “Thành công trong một dự án SEO không chỉ phụ thuộc vào việc thực thi các kỹ thuật, mà còn phải hiểu rõ về thị trường mình đang triển khai và xác định rõ đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Từ đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được cách triển khai về cấu trúc website, nội dung, backlink,... của đối thủ, để dựa vào đó và làm tốt hơn.”
Ngoài ra, anh còn chia sẻ về việc áp dụng phương pháp 80/20 trong chiến lược triển khai nội dung và thúc đẩy tín hiệu cho dự án SEO. Đây là yếu tố rất quan trọng đã góp phần giúp anh thành công trong việc triển khai dự án này.
Chủ đề 3: Tầm quan trọng của yếu tố Technical trong dự án SEO. Quy trình tối ưu và Tips tối ưu ngay cho SEOer (Anh Hưng Nguyễn - CMO VIETNIX JSC)
Tại sự kiện, anh Hưng Nguyễn - CMO của VIETNIX JSC, đã chia sẻ một cách chi tiết về tầm quan trọng của việc nắm vững technical SEO một cách bài bản, điều này sẽ giúp website đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Technical SEO đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm, giúp Google Bot dễ dàng thu thập, lập chỉ mục và hiểu nội dung của trang web.
Anh cho rằng, website cần có cấu trúc rõ ràng, tối ưu tốc độ tải trang, và sử dụng sitemap cùng robots.txt một cách hợp lý để Google Bot có thể “di chuyển” mượt mà, thu thập thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
Bên cạnh đó, anh cần đặc biệt lưu ý đến các lỗ hổng bảo mật có thể khiến Google đánh giá website không an toàn, trực tiếp tác động tiêu cực đến thứ hạng tìm kiếm của website. Việc tối ưu Core Web Vitals là yếu tố không thể thiếu để nâng cao trải nghiệm người dùng, từ đó góp phần đáng kể vào việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
Chương trình khép lại bằng phần hỏi đáp, tạo cơ hội cho quý khán giả giao lưu, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia SEO hàng đầu.
Sự thành công của sự kiện “Chiến lược SEO Bất bại 2024” không thể không kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ Kim cương: Vietnix, Interdata, Azdigi và các nhà tài trợ Vàng: TinoHost, Askany, BacklinkAZ, SEOTORO, in Việt Nhật.
Một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện Chiến lược SEO Bất Bại vừa qua:
SEOSONA là đối tác tin cậy của doanh nghiệp trên hành trình chinh phục Google. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing trên Google toàn diện, giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng doanh thu và củng cố vị thế trên thị trường.
Liên hệ ngay với SEOSONA để được tư vấn dịch vụ SEO và báo giá SEO website tổng thể. THÔNG TIN LIÊN HỆ SEOSONA: - Website: http://seosona.com/ - Fanpage: https://www.facebook.com/seosona - Hotline: 028.8880.0899 - Địa chỉ: Toà nhà building 59 số 71/2 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM |
LH
{name} - {time}
-
2024-12-12 14:35:00
133 tổ chức, doanh nghiệp sẽ được vinh danh tại Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
-
2024-12-12 12:01:00
Agribank Bắc Thanh Hóa đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh
-
2024-07-30 11:12:00
KATAVINA lựa chọn lối đi riêng trong thị trường ngách là sáng suốt hay sai lầm
Thị xã Nghi Sơn phát triển sản phẩm OCOP
Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức - điểm sáng trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”
“May áo” cho sản phẩm OCOP
Doanh nghiệp Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số
Thị xã Bỉm Sơn thực hiện hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
Xi măng Long Sơn hướng tới chinh phục thị trường khó tính
Công ty TNHH Quản lý Tài sản DaiWa chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam
Hội thảo: “An ninh – an toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”
Doanh nghiệp tập trung khai thác thị trường nội địa