(Baothanhhoa.vn) - Tỉnh Thanh Hóa hiện có 69 sản phẩm OCOP cấp tỉnh và hàng trăm sản phẩm “tiền” OCOP được các địa phương, chủ thể sản xuất xác định. Hầu hết những sản phẩm này đều có chất lượng tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng. Thời gian gần đây, qua nhiều kênh giới thiệu, quảng bá, người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh đã bắt đầu hình thành thói quen lựa chọn, sử dụng sản phẩm OCOP. Nắm bắt được thị hiếu này, nhiều cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm đã được thành lập, góp phần quảng bá, giới thiệu và nâng cao sức tiêu thụ cho những sản phẩm.
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng trong vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ, là cửa ngõ kết nối vùng với vùng đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh vùng Tây Bắc. Khai thác hiệu quả, phát huy tiềm năng, lợi thế nổi trội, Thanh Hóa đã...
Theo Kế hoạch, mục đích của đợt tổng kiểm kê lần này là xác định chính xác số lượng, cơ cấu, hiện trạng sử dụng và giá trị tài sản công trên phạm vi toàn quốc.
(Baothanhhoa.vn) - Trong hành trình thoát nghèo và vươn lên làm chủ cuộc sống, nguồn vốn vi mô đã trở thành "chìa khóa" mở ra cơ hội cho hàng chục nghìn phụ nữ nghèo, thu nhập thấp trên khắp các vùng quê xứ Thanh. Đó không chỉ là những khoản vay nhỏ, mà là “bước đệm”...
Ngày 16/10/2025, tại Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 (WAI-SG) được tổ chức tại Singapore, Vietjet tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững và thúc đẩy bình đẳng giới tại Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 (WAI-SG), với sự tham dự của Bộ trưởng cấp cao...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu