(Baothanhhoa.vn) - Lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam - “Feel” chất sống Thời đại diễn ra ngày 29/7 sẽ hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án mới của Sun Group tại TP Phủ Lý, Hà Nam. Chỉ cách Hà Nội 45 phút lái xe, dự án được quy hoạch bài bản cùng 1.001 tiện ích đẳng cấp sẽ trở thành Khu đô thị nghỉ dưỡng ngoại ô lý tưởng trong tương lai.

Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam

Lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam - “Feel” chất sống Thời đại diễn ra ngày 29/7 sẽ hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án mới của Sun Group tại TP Phủ Lý, Hà Nam. Chỉ cách Hà Nội 45 phút lái xe, dự án được quy hoạch bài bản cùng 1.001 tiện ích đẳng cấp sẽ trở thành Khu đô thị nghỉ dưỡng ngoại ô lý tưởng trong tương lai.

Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam

Sự kiện kick-off hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của hàng ngàn chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khai mở vùng đất giàu tiềm năng

Nhằm chia sẻ thông tin tới đại lý và chuyên viên kinh doanh, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) sẽ tổ chức sự kiện Kick-off mang chủ đề “Feel” chất sống Thời đại vượt khỏi khuôn khổ sự kiện giới thiệu dự án thông thường. Với sự tham gia của khách mời đặc biệt, ca sĩ Đức Phúc, chương trình được đầu tư công phu nhằm biểu lộ đầy đủ chất sống mới mẻ, thời thượng thông qua ngôn ngữ âm nhạc, trong không gian nghệ thuật độc đáo.

Ở đó, chân dung “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” được tái hiện là vùng đất giàu truyền thống văn hiến, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, nhiều thắng cảnh đẹp cùng 230 di tích lịch sử, văn hóa được xếp hạng, nhiều lễ hội, làng nghề truyền thống tuổi đời hàng trăm năm. Với lợi thế cách Hà Nội chỉ 50km về phía Nam, đón quy hoạch hạ tầng giao thông đang hoàn thiện, sắp tới đây, việc giao thương, đi lại từ Hà Nội về Hà Nam hay từ Hà Nam đi các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ sẽ vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện cho vùng đất “núi Đọi sông Châu” thăng hạng về kinh tế và du lịch.

Niềm tin này là có cơ sở, bởi lâu nay, tuy giàu tiềm năng song Hà Nam vẫn chưa phát triển xứng tầm do thiếu những cú hích đủ lớn, thiếu nhà đầu tư lớn. Có diện tích nhỏ thứ 2 Việt Nam và tỷ lệ đô thị hóa mới đạt 48%, Hà Nam vẫn loay hoay trong lộ trình ghi dấu ấn trên bản đồ quy hoạch – đô thị Việt Nam do thiếu hụt những khu đô thị quy mô lớn, được đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích.

Trong bối cảnh trung tâm cũ của Phủ Lý đã hết quỹ đất, dư địa không còn nhiều, khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nam đang được quy hoạch tại phía Bắc sông Châu Giang. Sở hữu quỹ đất lớn cùng giao thông kết nối thuận lợi, đây là vị trí giàu tiềm năng để kiến tạo đại đô thị giúp thay đổi diện mạo Phủ Lý nói riêng và Hà Nam nói chung, đưa Hà Nam cất cánh.

Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam

Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam là dự án tâm huyết của Sun Group với quy hoạch đồng bộ và 1.001 tiện ích điểm nhấn.

Đồng hành cùng Hà Nam trong lộ trình phát triển chính là Tập đoàn Sun Group, nhà đầu tư luôn “lách khe cửa hẹp”, tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng chưa được khai mở đúng tầm. Nối tiếp những điểm đến nổi danh toàn cầu như Sa Pa, Phú Quốc, Đà Nẵng... Hà Nam sẽ là điểm đến tiếp theo trên hành trình “làm đẹp những vùng đất” của Tập đoàn này với “át chủ bài” là Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam – Đô thị nghỉ dưỡng ven đô 1.001 tiện ích.

Với quy mô 420 ha, mật độ xây dựng chỉ 18%, Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam sẽ là đô thị kiểu mẫu đầu tiên của địa phương này cũng như cả khu vực phía Bắc, tạo nên không gian sống văn minh, thời thượng nhưng vẫn giữ trọn hồn cốt tinh hoa của vùng đất văn hiến.

Nếu như tại các đô thị lớn như Hà Nội hay chính trung tâm Phủ Lý cũ, cuộc sống chỉ là những vòng tròn lặp lại với những áp lực cơm áo gạo tiền, thì tại đô thị mới này, cư dân sẽ thoát ra khỏi guồng quay một màu đó để hướng tới cuộc sống đa sắc màu: nơi báo hiếu bố mẹ, xây dựng môi trường sống tốt cho con trẻ và có những trải nghiệm thư giãn, tận hưởng cho chính mình.

Hé lộ thành phố của thời đại mới

Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam

Ca sĩ Đức Phúc sẽ tham dự sự kiện.

Đúng như tên gọi của lễ ra quân, “chất sống thời đại” của Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam trong tương lai sẽ được thể hiện qua sân khấu đẳng cấp cùng những phần trình diễn nghệ thuật công phu, mang đến hành trình đa trải nghiệm, đa cảm xúc cho khách tham dự. Sân khấu sử dụng màn Led 3 mặt, lấy ý tưởng từ vị trí địa lý của dự án - nơi gặp gỡ của 3 con sông lớn - tạo thành một dải Led liền mạch từ trái sang phải tựa như dòng chảy thời gian của vùng đất văn hiến Hà Nam.

Lễ kick-off được tổ chức bên trong Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam – công trình được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng với sức chứa lên đến 7.000 chỗ ngồi, nơi tổ chức nhiều giải đấu thể thao lớn. Đây cũng là một mảnh ghép quan trọng đã thành hình trong bộ sưu tập 1.001 tiện ích rực rỡ của dự án. Sự kiện sẽ truyền cảm hứng tới không chỉ cộng đồng cư dân tương lai của Sun Urban City Hà Nam mà cho toàn thể CBNV kinh doanh của các đại lý - những người luôn coi trọng và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống địa phương, đồng thời luôn sẵn sàng “feel” cùng chất sống mới.

Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam

Hàng loạt tiện ích sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam. Ảnh phối cảnh minh họa

Theo hé lộ từ chủ đầu tư, Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam tọa lạc tại nơi gặp gỡ 3 con sông lớn của vùng đất Phủ Lý - Hà Nam, tâm điểm liên kết vùng, nơi lắng đọng những trầm tích lịch sử văn hóa của vùng đất cổ có lịch sử cả ngàn năm. Để tạo nên một không gian sống – nghỉ dưỡng đa sắc màu lý tưởng cho cư dân, Sun Property sẽ tô điểm cho Sun Urban City bằng 1.001 không gian tiện ích nổi bật, với quy mô hàng đầu Hà Nam và khu vực miền Bắc.

Những con số “biết nói” có thể kể đến như: quy mô 420ha, 200ha tiện ích cảnh quan, Công viên Sun World 19,37ha, Công viên Văn hóa 36,7ha, Công viên Sinh thái 13ha, Công viên Thể thao 22ha, Công viên lễ hội 8,9ha... Cùng với đó là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn sẽ khuấy động cả thị trường BĐS miền Bắc, mang lại cơ hội an cư – đầu tư mới, sức sống mới cho cả vùng đất Hà Nam.

Theo cập nhật đến thời điểm này, giới kinh doanh và đầu tư BĐS tại Hà Nam và khu vực miền Bắc đang rất quan tâm đến sự kiện kick-off. BTC ước tính sẽ có khoảng 2.000 chuyên viên kinh doanh tham dự sự kiện.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]