(Baothanhhoa.vn) - Các gói cước đăng ký mạng Viettel sử dụng trong tháng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, Viettel cho ra nhiều gói cước sử dụng mạng trong vòng 1 tháng tiện lợi và dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó gói ST90K là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Vậy gói mạng này có gì đặc biệt, hãy cùng Viettel.dangkymang.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Gói ST90K Viettel có 30GB + Free Data lướt internet thả ga

Các gói cước đăng ký mạng Viettel sử dụng trong tháng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, Viettel cho ra nhiều gói cước sử dụng mạng trong vòng 1 tháng tiện lợi và dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó gói ST90K là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Vậy gói mạng này có gì đặc biệt, hãy cùng Viettel.dangkymang.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Thông tin về gói ST90K Viettel

ST90K là gói cước Siêu tốc 90K 4G/3G dành cho mọi thuê bao di động Viettel cả trả trước và trả sau chỉ với mức giá 90k cho 1 tháng sử dụng. Đăng ký thành công bạn sẽ nhận được dung lượng data là 30GB/tháng, đồng thời được miễn phí toàn bộ data 4g tốc độ cao dành riêng cho ứng dụng TikTok. Tuy nhiên gói cước này không có khuyến mãi gọi nội và ngoại mạng.

Gói ST90K Viettel có 30GB + Free Data lướt internet thả gaƯu đãi của gói cước ST90K Viettel

Như vậy với 30GB data tốc độ cao sử dụng suốt chu kỳ 30 ngày thì mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 1GB sử dụng toàn bộ dịch vụ internet di động như lướt web, xem youtube, xem phim chơi game…

Gói cước Siêu tốc 90k có chức năng tự động gia hạn. Nếu khi sử dụng hết 30 ngày trong tài khoản của bạn có đủ 90k thì gói sẽ tự đăng ký lại mà bạn không cần mất công gia hạn lại. Điều này rất dễ dàng cho những ai hay quên và tránh tình trạng sử dụng mạng chưa đăng ký sẽ rất tốn kém.

Cách đăng ký gói ST90K Viettel

Cách đăng ký gói ST90K Viettel là vấn đề được quan tâm của nhiều người. Để đăng ký mời bạn soạn tin theo theo cú pháp dưới đây: ST90K 332211008 gửi 9123

Cú pháp đăng ký gói cước:

+ St90k là tên gói cước 4g siêu tốc 90 của mạng Viettel.

+ 332211008 là mã đăng ký gói cước trên website.

+ 9123 là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel

Ngoài cách đăng ký 4G viettel cho gói cước ST90K Viettel bên trên, bạn cũng có thể đăng ký theo nhiều kênh khác nhau bên dưới:

+ Đăng ký cước siêu tốc 90 Viettel qua tổng đài 191 của Viettel

+ Đăng ký gói siêu tốc ST90K của Viettel qua tổng đài 9123

+ Đăng ký qua ứng dụng app My Viettel

+ Đăng ký qua trang web Shop.viettel.vn. Truy cập link https://viettel.vn

Đối tượng sử dụng và một số lưu ý khi sử dụng gói ST90K Viettel

Gói ST90k của nhà mạng Viettel được sử dụng cho tất cả các đối tượng đang sử dụng mạng Viettel bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Khách hàng có thể thoải mái đăng ký mà không cần bất kỳ điều kiện nào. Với gói cước nào giờ đây bạn đã có thể lướt web mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì.

Gói ST90K Viettel có 30GB + Free Data lướt internet thả gaTuy nhiên, cũng giống như các gói cước khác, khi đăng ký thành công bạn nên lưu ý một số điều để quá trình sử dụng được diễn ra suôn sẻ và tiện lợi nhất:

+ Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói ST90K bạn soạn tin theo cú pháp: KTTK gửi 191

+ Gói cước data được cung cấp 1GB/ngày vì thế khi sử dụng hết lưu lượng thì nhà mạng sẽ tự động tạm ngưng kết nối đến ngày hôm sau. Nếu muốn tiếp tục sử dụng mạng thì bạn có thể mua thêm các gói khác mà không ảnh hưởng đến các gói đã đăng ký trước đó.

+ Khi truy cập vào TikTok chỉ được miễn phí dùng cho thuê bao đăng ký gói cước bằng số điện thoại đang sử dụng.

+ Muốn hủy gói cước bạn soạn tin theo cú pháp: HUY gửi 191. Ngay sau đó tổng đài sẽ gửi tin nhắn xác nhận hủy gói cước. Nếu chắc chắn hủy bạn nhắn: Y gửi đến 191

Các gói liên quan khác

Ngoài gói cước ST90K bạn cũng có thể tham khảo các gói đăng ký 4G Viettel khác của nhà mạng Viettel khác như:

+ ST90N: 4GB/ngày

+ ST70K: 500MB/ngày và được miễn phí data xem Tiktok

+ ST60N: 2GB/ngày

+ ST120K: 2GB/ngày và miễn phí lưu 25GB dữ liệu trên LifeBox, miễn phí xem phim trên ứng dụng Viettel TV

+ ST150K: 3GB/ngày được miễn phí lưu 25GB dữ liệu trên LifeBox, miễn phí xem phim trên ứng dụng Viettel TV

Gói ST90K Viettel có 30GB + Free Data lướt internet thả gaTrên đây là toàn bộ thông tin về gói cước siêu tốc 90k (ST90k) mà viettel.dangkymang.vn cung cấp đến bạn. Đây là gói cước được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều của nhà mạng Viettel. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://viettel.dangkymang.vn

- Email: lienhe@viettel.dangkymang.vn

- Tổng đài: 18008198 hoặc 198.

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]