(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021), Trường THCS Điện Biên (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ Tuyên dương, trao thưởng cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố năm học 2020-2021; 2021-2022.

Trường THCS Điện Biên tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc

Hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021), Trường THCS Điện Biên (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ Tuyên dương, trao thưởng cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố năm học 2020-2021; 2021-2022.

Trường THCS Điện Biên tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc

Nhà trường trao giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cho em Đỗ Vy Lam, học sinh lớp 7D, Trường THCS Điện Biên đạt giải Đại sứ văn hóa đọc tiêu biểu năm 2021 do Bộ VH,TT&DL tổ chức.

Trong những năm học qua, Trường THCS Điện Biên đã từng bước khẳng định vị thế và chất lượng giáo dục mũi nhọn trong tốp đầu của các trường THCS trên địa bàn TP Thanh Hóa. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và phấn đấu trở thành học sinh giỏi có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển và nâng cao vị thế của nhà trường, qua đó khẳng định được trình độ năng lực của giáo viên nhà trường, khẳng định vai trò học tập, năng lực, trí tuệ và rèn luyện của học sinh và sự đóng góp của nhà trường trong công tác giáo dục.

Trường THCS Điện Biên tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc

Cô giáo Nguyễn Thị Nghiêm, Hiệu Trưởng Trường THCS Điện Biên phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, trao thưởng cho các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố năm học 2020-2021; 2021-2022.

Hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường THCS Điện Biên tổ chức vinh danh và trao thưởng cho 22 thầy cô giáo, 62 em học sinh đã xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố năm học 2020-2021; 2021-2022. Trong đó, có 5 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh ở các môn Toán, Địa lý năm học 2020-2021; 44 học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố ở cuộc thi giao lưu Toán tuổi thơ năm học 2020-2021 và 9 môn văn hóa năm học 2021-2022; 13 học sinh đạt giải các cuộc thi từ cấp tỉnh đến cấp Quốc gia ở các lĩnh vực: Đại sứ văn hóa đọc tiêu biểu, tìm kiếm tài năng tiếng Anh, các cuộc giao lưu Toán học.

Trường THCS Điện Biên tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc

Vinh danh, khen thưởng các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố năm học 2020-2021; 2021-2022.

Trường THCS Điện Biên tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc

Nhà trường tôn vinh, khen thưởng cho học sinh xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, cô Nguyễn Thị Nghiêm, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho BGH gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo trong nhà trường, đặc biệt là các thầy cô đang trực tiếp bồi dưỡng học sinh giỏi, bồi dưỡng những tài năng tương lai của đất nước. Nhà trường tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 22 thầy cô giáo và 62 em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo, các em học sinh. Đây cũng là dịp để nhà trường, phụ huynh, các học trò tri ân các thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng đang cống hiến hết sức cho sự nghiệp giáo dục trồng người. Hi vọng các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực tận tụy, tâm huyết, trí tuệ dạy dỗ các em. Các em học sinh được tuyên dương trong buổi lễ tiếp tục học giỏi, đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập. Mong rằng, học sinh toàn trường hãy cố gắng vươn lên để học thật giỏi, tu dưỡng đạo đức thật tốt, để ngày mai chính các em cũng sẽ là những học sinh được vinh danh, được trao thưởng và biểu dương.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]