(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp tổ chức Hội thảo triển khai thực hiện chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, chiều 21-12 đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành đã đến thăm, tặng thiết bị học tin học của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Trao thiết bị dạy học cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc

Nhân dịp tổ chức Hội thảo triển khai thực hiện chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, chiều 21-12 đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành đã đến thăm, tặng thiết bị học tin học của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Trao thiết bị dạy học cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc

Đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội cùng đoàn công tác thăm, trò chuyện với học sinh tại phòng học tin học của trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc (Ngọc Lặc).

Cùng tham gia có các đồng chí Tỉnh ủy viên: Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Mai Sĩ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo môt số ban, sở, ngành cấp tỉnh và huyện Ngọc Lặc.

Trao thiết bị dạy học cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc

Đoàn công tác trao biển hỗ trợ mua máy tính cho Trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc.

Với mục tiêu đưa công nghệ thông tin đến với các em học sinh vùng miền núi và giúp nhà trường có điều kiện giảng dạy tốt môn tin học, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thúy Anh đã trao cho Trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc 21 bộ máy tính với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

Trao thiết bị dạy học cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thúy Anh chúc mừng những nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên, nhân viên nhà trường qua các thời kỳ đã đóng góp nhiều công sức, trí tuệ cho sự phát triển của nền giáo dục huyện nhà. Đồng chí mong muốn, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh sử dụng máy tính một cách hiệu quả.

Do điều kiện cơ sở vật chất của trường tiểu học thị trấn vẫn còn một số khó khăn, đồng chí đề nghị tập thể nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cùng với sự quan tâm của tỉnh, của huyện tiếp tục đưa phong trào dạy và học của nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, tạo môi trường giáo dục an toàn, chất lượng.

Trao thiết bị dạy học cho trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc

Đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tặng học bổng cho nhà trường để trao cho các em học sinh vượt khó, học giỏi.

Nhân dịp này đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh trường tiểu học thị trấn Ngọc Lặc với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Nhóm PV XDĐ-NC


Nhóm PV XDĐ-NC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]