(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-9, hơn 870.000 học sinh từ mầm non đến THPT trong toàn tỉnh đã tựu trường, bắt đầu năm học mới 2020-2021.

Thanh Hóa: Hơn 870.000 học sinh tựu trường

Sáng 1-9, hơn 870.000 học sinh từ mầm non đến THPT trong toàn tỉnh đã tựu trường, bắt đầu năm học mới 2020-2021.

Thanh Hóa: Hơn 870.000 học sinh tựu trường

Phụ huynh, học sinh Trường Tiểu học Quảng Tâm (TP Thanh Hóa) trong ngày tựu trường.

Để chuẩn bị cho học sinh tựu trường, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã chỉ đạo các Phòng GD&ĐT, huyện, thị, thành phố, hiệu trưởng các trường đơn vị trường chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, vệ sinh trường, lớp, tạo cảnh quan khu vực nhà trường sạch, đẹp, văn minh và các điều kiện phục vụ năm học mới. Bảo đảm cung cấp đủ sách giáo khoa cho học sinh, không để xảy ra tình trạng thiếu sách giáo khoa đầu năm học, đặc biệt là sách giáo khoa lớp 1. Đồng thời, chuẩn bị tốt các điều kiện, xây dựng phương án phòng, chống dịch COVID-19. Các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch năm học, phân công giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy bảo đảm công khai, công bằng. Việc tổ chức các hoạt động đầu năm học cần phù hợp với lứa tuổi học sinh, điều kiện của nhà trường, gắn với thực tế của địa phương và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Thanh Hóa: Hơn 870.000 học sinh tựu trường

Kiểm tra lại danh sách lớp năm học 2020-2021

Như mọi năm, năm nay, ngày 5-9, các đơn vị trường trong toàn tỉnh sẽ đồng loạt tổ chức lễ khai giảng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên việc tổ chức lễ khai giảng cũng có sự thay đổi.

Thanh Hóa: Hơn 870.000 học sinh tựu trường

Theo đó, các trường THCS, TH&THCS; THPT, THCS&THPT và trung tâm GDNN-GDTX (trường TC nghề có hệ GDTX) tổ chức khai giảng tập trung ngoài trời và thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước diệt khuẩn, đo thân nhiệt học sinh, cán bộ, giáo viên. Các trường tiểu học, mầm non tổ chức khai giảng không tập trung (học sinh tập trung theo đơn vị lớp tại lớp học).

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]