(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6-3, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 2622/UBND-VX gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) về việc cho học sinh đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Học sinh THCS chính thức đi học trở lại vào ngày 9-3-2020

Chiều 6-3, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 2622/UBND-VX gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) về việc cho học sinh đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thanh Hóa: Học sinh THCS chính thức đi học trở lại vào ngày 9-3-2020

Lau dọn phòng học đón học sinh đi học trở lại.

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý cho học sinh THCS trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 9-3-2020. Đối với trẻ mầm non và học sinh tiểu học bắt đầu đi học trở lại từ ngày 16-3-2020.

UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT có văn bản thông báo đến các cơ sở GD-ĐT trên địa bàn tỉnh về nội dung trên. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, học sinh về công tác phòng, chống dịch bệnh và hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đón học sinh đi học trở lại.

Trước đó, ngày 5-3, Sở GD-ĐT đã có Tờ trình số 449/TTr-SGDĐT đề xuất UBND tỉnh cho phép cho học sinh THCS đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]