(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công văn số 1553/UBND-VX về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học chống dịch COVID-19.

Thanh Hóa: Học sinh bắt đầu nghỉ học từ ngày 2-2-2021

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công văn số 1553/UBND-VX về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học chống dịch COVID-19.

Thanh Hóa: Học sinh bắt đầu nghỉ học từ ngày 2-2-2021

Ảnh minh họa.

Căn cứ Tờ trình số 270/TTr-SGDĐT ngày 1-2-2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Đồng ý cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cở sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 2-2-2021 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên; đồng thời, phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Thanh Hóa: Học sinh bắt đầu nghỉ học từ ngày 2-2-2021

Nội dung Công văn số 1553/UBND-VX.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]