(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-6, cùng với hơn 800.000 thí sinh trong cả nước, các thí sinh đăng ký dự thi ở Thanh Hóa đã đến làm thủ tục dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Trong buổi làm thủ tục thi, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia tỉnh Thạnh Hóa đã đến kiểm tra tại điểm thi Trưởng THPT Triệu Sơn I, (Triệu Sơn) và điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Thọ Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia

Chiều 24-6, cùng với hơn 800.000 thí sinh trong cả nước, các thí sinh đăng ký dự thi ở Thanh Hóa đã đến làm thủ tục dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Trong buổi làm thủ tục thi, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia tỉnh Thạnh Hóa đã đến kiểm tra tại điểm thi Trưởng THPT Triệu Sơn I, (Triệu Sơn) và điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Thọ Xuân).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia tỉnh Thanh Hóa cùng các thành viên trong đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Thọ Xuân).

Qua kiểm tra tại các điểm thi cho thấy, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng cho kỳ thi. Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia tỉnh đề nghị các điểm thi thực tốt khâu kiểm soát hồ sơ của thí sinh dự thi, giải quyết kịp thời những vướng mắc nhằm bảo đảm quyền lợi cho thí sinh. Cùng với đó, việc bảo quản đề thi, bài thi trong quá trình diễn ra kỳ thi phải được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các điểm thi cần quán triệt nghiêm túc quy chế thi đến cả cán bộ coi thi và thí sinh dự thi; khâu coi thi phải được thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế, không để xảy ra sự cố, lưu ý việc sử dụng công nghệ cao trong phòng thi của thí sinh, nếu có sự cố bất thường các điểm thi phải báo cáo ban chỉ đạo thi cấp huyện, cấp tỉnh để kịp thời xử lý. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh cũng lưu ý các điểm thi phải bảo đảm tốt nhất các điều kiện để thí sinh yên tâm làm bài thi, cán bộ làm công tác thi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia

Thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường THPT Triệu Sơn 1 (Triệu Sơn)

Thông tin từ Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, trong buổi làm thủ tục dự thi, cán bộ coi thi ở các điểm thi đã nhắc lại lịch thi, phổ biến quy chế đến thí sinh; nhiều điểm thi đã kịp thời xử lý, điều chỉnh sai sót trong đăng ký dự thi của thí sinh, như sai sót về tên đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng ưu tiên, mất chứng minh dân nhân hoặc căn cước công dân...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia

Kiểm tra thông tin thí sinh trong buổi làm thủ tục dự thi.

Ngày mai, 25-6, các thí sinh bước vào ngày thi thứ nhất với 2 môn Ngữ văn và Toán. Trong đó, buổi sáng thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn Toán, theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]