(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-10, UBND huyện Như Xuân tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân: 139 thí sinh dự thi viên chức giáo dục năm 2019

Chiều 25-10, UBND huyện Như Xuân tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2019.

Như Xuân: 139 thí sinh dự thi viên chức giáo dục năm 2019

Kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2019, huyện Như Xuân có 56 chỉ tiêu viên chức vào các trường học do huyện quản lý.

Sau khi thông báo kế hoạch thi tuyển viên chức ngành giáo dục, toàn huyện đã nhận được 139 hồ sơ của các thí sinh đủ điều kiện đăng ký dự tuyển. Nét mới trong kỳ thuyển dụng năm nay đó là công tác tuyển dụng được phổ biến rộng rãi trong cả tỉnh. Do vậy, ngoài thí sinh của huyện Như Xuân, các thí sinh ở các huyện khác cũng đăng ký dự thi. Quá trình xét hồ sơ đảm bảo khách quan, đúng quy định. Đối tượng dự thi cũng đa dạng ở tất cả các lứa tuổi từ sinh viên mới ra trường đến những người đã từng công tác trong ngành gần 10 năm và cơ chế dự tuyển là như nhau. Thí sinh sẽ phải trả qua 2 phần thi đó là thi trắc nghiệm và thi kiến thức chung theo quy định.

Để đảm bảo kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục đào tạo diễn ra đúng quy định, minh bạch, hiệu quả và chất lượng, UBND huyện Như Xuân đã triển khai các bước theo đúng quy định. Trong đó, huyện đã thành lập hội đồng tuyển dụng viên chức ngành giáo dục gồm 6 thành viên và ban sát hạch kỳ thi với 8 thành viên.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]