(Baothanhhoa.vn) - Nhiều năm qua, tổ chức đoàn – đội trong các nhà trường trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khuyến khích sự tìm tòi, sáng tạo, tích cực, chủ động của các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngành giáo dục Hoằng Hóa quan tâm tạo môi trường cho học sinh thi đua học tập

Nhiều năm qua, tổ chức đoàn – đội trong các nhà trường trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, khuyến khích sự tìm tòi, sáng tạo, tích cực, chủ động của các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Trong đó, liên đội các nhà trường duy trì và tổ chức tốt chương trình “Rèn luyện đội viên”, các phong trào “Học đi đôi với hành”, “Hoa điểm 10”, “Sáng tạo trẻ”... Củng cố, nhân rộng các mô hình câu lạc bộ học tập, như: Câu lạc bộ “Toán tuổi thơ”, “Bạn giúp bạn”, “Đôi bạn cùng tiến”. Cùng với đó, các cuộc thi “Tin học trẻ”, “Viết thư quốc tế UPU” cũng được các liên đội triển khai sâu rộng, có hiệu quả, tạo môi trường cho học sinh học tập, sáng tạo, tạo sân chơi lành mạnh giúp các em có hứng thú trong học tập và rèn luyện. Ngoài các hoạt động trên, nhằm tuyên truyền, định hướng, ngăn chặn bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, nhiều đơn vị trường đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”, lồng ghép trong các giờ sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt đội; tổ chức thi vẽ tranh, diễn đàn tìm hiểu về bảo vệ môi trường. Hiện nay, 100% liên đội các nhà trường đều phát động thi đua vệ sinh trường, lớp xanh, sạch, đẹp, tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ 7 tình nguyện”, trong đó tiêu biểu như các Trường THCS Lê Quang Trường (Hoằng Tiến); THCS Hoằng Hải, THCS Hoằng Trường, THCS Hoằng Thanh...


P.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]