(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 27-12 hơn 40.000 học sinh ở các cơ cở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống và giáo dục ngoài giờ chính khóa, tư vấn du học trên địa bàn huyện Nông Cống đã đi học trở lại.

Hơn 40.000 học sinh huyện Nông Cống trở lại trường học

Từ ngày 27-12 hơn 40.000 học sinh ở các cơ cở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống và giáo dục ngoài giờ chính khóa, tư vấn du học trên địa bàn huyện Nông Cống đã đi học trở lại.

Hơn 40.000 học sinh huyện Nông Cống trở lại trường học

Học sinh Trường tiểu học Trung Chính (Nông Cống) phấn khởi trở lại trường học.

Ngày 11-12 trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát, xuất hiện F0 tại một số trường học, huyện Nông Cống đã cho toàn bộ học sinh ở các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện chuyển sang học online.

Trong những ngày qua huyện Nông Cống đã tập trung thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, đến nay tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát và khống chế.

Trước ngày học sinh trở lại trường, huyện Nông Cống đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục đã phối hợp với y tế địa phương tiến hành khử khuẩn, tổng vệ sinh khuôn viên theo quy định phòng, chống dịch. Đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả văn bản chỉ đạo của các cấp, ngành về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nguyễn Thơ


Nguyễn Thơ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]