(Baothanhhoa.vn) - Với tổng điểm 31,45 sau khi cộng các điểm ưu tiên và điểm khu vực (trong đó môn Văn học 9,25, Lịch sử 9,75, Địa lý 9,75 và điểm ưu tiên 2,75) tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, em Phạm Thị Thắm, Lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Thủy 3 đã trở thành thí sinh xuất sắc có tổng điểm cao nhất huyện Cẩm Thủy và là đồng thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa.

Đồng thủ khoa khối C Phạm Thị Thắm được kết nạp Đảng từ khi còn là học sinh THPT

Với tổng điểm 31,45 sau khi cộng các điểm ưu tiên và điểm khu vực (trong đó môn Văn học 9,25, Lịch sử 9,75, Địa lý 9,75 và điểm ưu tiên 2,75) tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, em Phạm Thị Thắm, Lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Thủy 3 đã trở thành thí sinh xuất sắc có tổng điểm cao nhất huyện Cẩm Thủy và là đồng thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa.

Đồng thủ khoa khối C Phạm Thị Thắm được kết nạp Đảng từ khi còn là học sinh THPT

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, MTTQ huyện Cẩm Thủy trao quà động viên em Phạm Thị Thắm

Phạm Thị Thắm là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên tại xã vùng sâu Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy. Được đánh giá là một học sinh ngoan, đôi lúc hơi rụt rè, nhưng trong việc học Thắm rất nghiêm túc, nỗ lực và dành nhiều thời gian để trau dồi, ôn luyện. Khả năng tự học, tự nghiên cứu của nữ sinh cũng được giáo viên đánh giá cao. Trong 3 năm học cấp 3, kết quả học tập của Thắm luôn nằm ở top đầu của lớp, được nhà trường chọn vào đội tuyển học sinh giỏi.

Năm học 2020-2021, Thắm đoạt giải nhất Cuộc thi học sinh giỏi môn Địa lý cấp tỉnh. Tại kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, với tổng điểm 31,45 Thắm nằm trong top thí sinh có điểm thi cao nhất của huyện Cẩm Thủy và là đồng thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa.

Đặc biệt, ngày 29-6-2021, Phạm Thị Thắm đã vinh dự được Chi bộ trường THPT Cẩm Thủy 3 kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đồng thủ khoa khối C Phạm Thị Thắm được kết nạp Đảng từ khi còn là học sinh THPT

Phạm Thị Thắm - đồng thủ khoa khối C kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của tỉnh Thanh Hóa.

Kết quả mà Phạm Thị Thắm đạt được là niềm vui lớn không những của riêng cá nhân em và gia đình, mà còn là niềm vui chung của tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Cẩm Thủy 3.

Nói về học sinh Phạm Thị Thắm, thầy Nguyễn Quốc Tuấn, Giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Thủy 3, cho biết: “Phạm Thị Thắm là học sinh nghiêm túc trong học tập, rất nỗ lực và luôn thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh cao kiến thức”.

Sắp tới cô học sinh nhỏ nhắn này sẽ trở thành sinh viên Đại học sư phạm như ước mơ từ thời thơ ấu.

Được biết, ngoài em Phạm Thị Thắm là thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Trường THPT Cẩm Thủy 3 còn có 7 thí sinh đạt điểm 10; 39 học sinh đạt 27 điểm.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]