(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, tại huyện Yên Định, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Hóa, lãnh đạo huyện Yên Định đã dự lễ khai giảng tại trường THPT Yên Định 1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát dự khai giảng Trường THPT Yên Định 1

Sáng 5-9, tại huyện Yên Định, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Hóa, lãnh đạo huyện Yên Định đã dự lễ khai giảng tại trường THPT Yên Định 1.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể nhà trường.

Trải qua 53 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò Trường THPT Yên Định 1 đã nỗ lực khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn nằm trong tốp đầu các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT luôn đạt trên 99% trở lên, hơn 80% học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng. Nhiều em đạt thủ khoa trong các kỳ thi tuyển sinh đại học với số điểm tuyệt đối. Nhiều cán bộ, giáo viên là chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp tỉnh được các cấp khen thưởng. Năm 2012, tập thể nhà trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia, năm 2015 là trường duy nhất của tỉnh được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận trường điển hình tiên tiến ngành giáo dục cả nước.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học mới.

Năm học mới 2018 - 2019, tập thể cán bộ, giáo viên Trường quyết tâm phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung, nhiệm vụ trọng tâm: Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá; tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý và dạy học; tăng cường tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ giáo viên; đẩy mạnh giáo dục hướng nghiệp, kỹ năng sống, ứng xử cho học sinh và xã hội hóa giáo dục.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh phát biểu chia vui với thầy trò nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trong những năm học qua, đồng thời chia sẻ khó khăn với các trường đang bị ảnh hưởng thiệt hại do mưa lũ. Bước vào năm học mới với nhiều nhiệm vụ lớn, đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục bám sát chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, ngành giáo dục triển khai có hiệu qủa các phong trào thi đua của ngành, nhà trường và của địa phương; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho giáo viên và học sinh; tạo môi trường học tập tốt, xây dựng môi trường văn hóa học đường lành mạnh. Đồng chí cũng mong muốn trong năm học mới, các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, tận tuỵ, trách nhiệm, sáng tạo trong công tác dạy học. Học sinh cần nỗ lực trong học tập và rèn luyện để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới, đạt được kết quả học tập tốt nhất, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường phải thẳng thắn, mạnh mẽ đấu tranh, chống các biểu hiện tiêu cực trong giáo dục; cấp ủy chính quyền quan tâm, chăm lo nhiều hơn cho giáo dục đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho con em học tập để cống hiến…

Đại diện Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Hóa trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể nhà trường; Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Hóa và Hội Khuyến học huyện trao học bổng cho giáo viên và học sinh có thành tích trong dạy và học năm học 2017-2018.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]