(Baothanhhoa.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành Quyết định số 543/QĐ-BGDĐT phê duyệt Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học, trên cơ sở sửa đổi, bổ sung từ cuốn Sổ tay được ban hành theo Quyết định số 3822/QĐ-BGDĐT ngày 23-11-2020 và Quyết định số 406/QĐ-BGDĐT ngày 27-01-2020.

Bộ GD-ĐT ban hành Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành Quyết định số 543/QĐ-BGDĐT phê duyệt Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học, trên cơ sở sửa đổi, bổ sung từ cuốn Sổ tay được ban hành theo Quyết định số 3822/QĐ-BGDĐT ngày 23-11-2020 và Quyết định số 406/QĐ-BGDĐT ngày 27-01-2020.

Bộ GD-ĐT ban hành Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học

Tài liệu này cung cấp các nội dung cơ bản nhất, ngắn gọn, cập nhật liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học trên cơ sở các hướng dẫn của hiện hành của Bộ Y tế, Bộ GDĐT và Tổ chức Y tế thế giới.

Sổ tay bao gồm các nội dung chính như sau: Thông tin chung về dịch COVID-19; Các nguyên tắc cơ bản trong phòng, chống dịch COVID-19 tại trường học; Các biện pháp đảm bảo trường học an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Đáng chú ý, Sổ tay sẽ hướng dẫn cụ thể về trường hợp bệnh (ca bệnh), trường hợp bệnh nghi ngờ (ca bệnh nghi ngờ), trường hợp tiếp xúc gần (F0, F1) để các nhà trường có hướng xử trí phù hợp, đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, sổ tay cũng sẽ hướng dẫn về việc tổ chức ăn bán trú của học sinh trong các nhà trường khi tổ chức các hoạt động giáo dục trực tiếp để đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch.

Xem nội dung chi tiết tại ĐÂY.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]