Tin liên quan
Đọc nhiều
16 thiết bị, mô hình tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh
Sáng 17-5, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh lần thứ VI, năm 2019.
Quang cảnh lễ khai mạc hội thi.
Tham gia hội thi có 16 thiết bị, mô hình của 42 thí sinh là các nhà giáo và người tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp đến từ 8 cơ sở giáo dục nghề nghiệp và 1 doanh nghiệp trong tỉnh. Các thiết bị, mô hình được chia thành 4 nhóm nghề chính là: Công nghệ kỹ thuật cơ khí; công nghệ kỹ thuật chiếu sáng đô thị và chăn nuôi; kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; tự động hóa công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao. So với các hội thi trước, số lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm nay tham gia nhiều hơn, thiết bị dự thi phong phú, đa dạng, chất lượng hơn (tăng 5 đơn vị và 10 thiết bị, mô hình so với năm 2016).
Hội thi thiết bị đào tạo tự làm là dịp để các cơ sở giáo sục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế và cải tiến thiết bị đào tạo, tạo phong trào tự làm thiết bị rộng rãi trong đơn vị và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH quê hương, đất nước.
Duy Sơn
{name} - {time}
- 2024-04-24 08:57:00
Từ nay đến 28/4, học sinh được thử đăng ký thi Tốt nghiệp THPT trực tuyến
- 2024-04-23 17:50:00
Tạo chuyển biến trong dạy và học tiếng Anh
- 2019-05-16 20:15:00
Cán bộ phải “nóng” như đường dây tiếp nhận thông tin
Bảo đảm các điều kiện phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
Thi THPT quốc gia 2019: Nhiều học sinh vẫn “tham” nguyện vọng
Công khai đường dây nóng xử lý thông tin kỳ thi THPT quốc gia
Công tác phân luồng học sinh sau THCS vẫn gặp khó. Vì sao?
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Đào tạo gắn với nhu cầu xã hội
Đường dây nóng phục vụ nhu cầu mua sách giáo khoa
Để mùa chia tay học trò không… lạc điệu
Học sinh Trường THPT chuyên Lam Sơn giành HCĐ tại kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á năm 2019
Khắc phục tình trạng thiếu nhà vệ sinh tại các trường học: Huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực