(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10/6, U11 Việt Hùng Thanh Hoá có trận đấu ra quân không thể mỹ mãn hơn với chiến thắng 15-1 trước U11 Lâm Đồng tại Vòng loại bảng II - giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Ghi 15 bàn thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá tạo “địa chấn” ở trận ra quân vòng loại giải Nhi đồng toàn quốc 2024

Chiều 10/6, U11 Việt Hùng Thanh Hoá có trận đấu ra quân không thể mỹ mãn hơn với chiến thắng 15-1 trước U11 Lâm Đồng tại Vòng loại bảng II - giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Ghi 15 bàn thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá tạo “địa chấn” ở trận ra quân vòng loại giải Nhi đồng toàn quốc 2024

Năm nay, tại vòng loại khu vực Quảng Nam, 11 đội bóng sẽ được chia vào 2 bảng đấu, mỗi bảng chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng chung kết. U11 Việt Hùng Thanh Hoá nằm ở bảng F với các đối thủ: Quảng Ngãi, HAGL, Lâm Đồng, Thái Bình và Hưng Yên.

Ngay ở trận ra quân, U11 Việt Hùng Thanh Hoá đã thể hiện được phong độ tuyệt vời khi có được chiến thắng “không tưởng” 15-1 trước U11 Lâm Đồng.

Ngay từ phút thứ 2, khi các cầu thủ U11 Lâm Đồng có lẽ chưa kịp hít thở bầu không khí tại Nhà thi đấu – Trung tâm thể thao khu vực Bắc Quảng Nam, Công Thành đã nhanh chóng hoàn tất cú đúp đưa Việt Hùng Thanh Hoá vượt lên dẫn 2 bàn.

Nhờ khởi đầu thuận lợi, Công Thành và các đồng đội càng chơi càng thăng hoa khi ghi liên tiếp 5 bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại với tỉ số 7-0.

Sang hiệp 2, một lần nữa Công Thành lại là người mở màn cho một cơn mưa bàn thắng tiếp theo khi nâng tỉ số lên 8-0 ở những giây đầu tiên.

Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng U11 Lâm Đồng chỉ có thể có được bàn thắng danh dự sau khi tận dụng được sai lầm của Nguyễn Anh Tuấn để có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-10.

Ghi 15 bàn thắng, U11 Việt Hùng Thanh Hoá tạo “địa chấn” ở trận ra quân vòng loại giải Nhi đồng toàn quốc 2024

Thầy trò U11 Việt Hùng Thanh Hoá đã có chiến thắng mỹ mãn ở màn ra quân.

Những phút còn lại, với mục tiêu tận dụng tối đa cơ hội để có hiệu số bàn thắng thuận lợi, U11 Việt Hùng Thanh Hoá vẫn liên tiếp tấn công và có được thêm 5 bàn thắng nữa, để hoàn tất chiến thắng 15-1 chung cuộc.

Đây có thể coi là màn ra quân không thể tuyệt vời hơn đối với thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân. Với kết quả này, U11 Việt Hùng Thanh Hoá chiếm lĩnh ngôi đầu bảng với 3 điểm và hiệu số +14. Vị trí thứ 2 và 3 của bảng đấu này lần lượt thuộc về U11 Hưng Yên và U11 LPBank HAGL.

Trước mắt đội bóng xứ Thanh sẽ là màn đối đầu U11 Việt Kim Liên Quảng Ngãi vào ngày 12/6 tới.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]