(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện thi công tuyến đường từ km0 đến km6, Công ty CP BOT đường tránh Thanh Hóa (chủ đầu tư và đơn vị thi công thực hiện một phần dự án đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa) đã tập trung phối hợp đẩy mạnh và thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, huy động nguồn lực, nhân lực, phương tiện và máy móc để thi công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gấp rút hoàn thành công trình nút giao tuyến đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa

Thực hiện thi công tuyến đường từ km0 đến km6, Công ty CP BOT đường tránh Thanh Hóa (chủ đầu tư và đơn vị thi công thực hiện một phần dự án đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa) đã tập trung phối hợp đẩy mạnh và thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, huy động nguồn lực, nhân lực, phương tiện và máy móc để thi công.

Tuyến đường vành đai phía Tây có chiều dài 14 km với tổng kinh phí 1.014 tỷ đồng. Dự án có vai trò quan trọng trong việc kết nối các huyện phía Tây của Thanh Hóa với TP Thanh Hóa trong việc giao thương phát triển kinh tế các vùng miền trong tỉnh, đồng thời giảm bớt lưu lượng xe vào nội thành thành phố. Đến nay, công ty đã hoàn thành được hơn 90% công trình, trong đó phần quan trọng nhất là nút giao cầu vượt Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam đang được gấp rút hoàn thành trước ngày 30-5-2018.


Thu Phương, (Đài TT-TH TP Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]