(Baothanhhoa.vn) - Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển, do đó việc thực hiện các giao dịch trực tuyến cũng trở nên tiện lợi. FPT.eContract ra đời là sản phẩm tiên phong về nền tảng ký hợp đồng số trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Vậy hợp đồng điện tử là gì và được ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết của FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT để biết thêm chi tiết.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển, do đó việc thực hiện các giao dịch trực tuyến cũng trở nên tiện lợi. FPT.eContract ra đời là sản phẩm tiên phong về nền tảng ký hợp đồng số trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Vậy hợp đồng điện tử là gì và được ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết của FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT để biết thêm chi tiết.

Tìm hiểu hợp đồng điện tử là gì?

Theo như Điều 33 của Luật Giao dịch điện tử 2005, hợp đồng điện tử là hợp đồng được thiết lập dưới dạng Thông điệp dữ liệu. Thông điệp dữ liệu này là những thông tin được tạo ra, gửi đi, được nhận và được lưu trữ bằng phương tiện điện tử dưới hình thức trao đổi dữ liệu điện tử, chứng từ điện tử, thư điện tử, điện tín, điện báo và các hình thức tương tự khác. Nói một cách đơn giản hơn thì hợp đồng điện tử là hình thức hợp đồng được thực hiện trực tuyến. Các bên tiến hành khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng 100% online mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

Hợp đồng điện tử đồng thời cũng giúp loại bỏ hoàn toàn khâu in ấn và chuyển phát hợp đồng qua lại. Giao kết hợp đồng điện tử là việc sử dụng thông điệp dữ liệu để tiến hành một phần hoặc toàn bộ giao dịch trong quá trình giao kết hợp đồng tại phần mềm hợp đồng điện tử. Trong giao kết hợp đồng có sự tham gia của ít nhất 3 chủ thể và có thể giao kết ở bất cứ địa điểm, thời gian nào. Các hợp đồng điện tử mang tính vô hình vì không thể cầm nắm mà chỉ tồn tại ở dạng lưu trữ, được chứng minh bởi các dữ liệu điện tử.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

Lợi ích quan trọng của hợp đồng điện tử FPT.eContract

FPT.eContract mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử. Hợp đồng điện tử đảm bảo quá trình kinh doanh không bị gián đoạn khi thời gian ký kết hợp đồng nhanh chóng, giảm từ vài ngày xuống còn vài phút. Đặc biệt hơn, khi sử dụng hợp đồng điện tử khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí giấy tờ, chuyển phát, quản lý hợp đồng: 0 chi phí giấy tờ, in ấn – 0 chi phí chuyển phát hợp đồng – 0 chi phí cơ sở vật chất lưu trữ hợp đồng.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

Hợp đồng được lưu trữ trên hệ thống số đảm bảo an toàn và giúp cho người dùng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm mọi lúc mọi nơi từ các thiết bị điện tử: máy tính, điện thoại thông minh... Những phần mềm được bộ Công thương cấp phép hoạt động đều có tính năng lưu lại lịch sử ký khi ký hợp đồng điện tử. Do đó nếu có bất cứ tranh chấp nào xảy ra các bên có thể dùng hợp đồng điện tử để làm chứng cứ xử lý. Hợp đồng điện tử cũng là cầu nối thúc đẩy phát triển giao thương, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tác khắp nơi trên thế giới.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

Có nên sử dụng hợp đồng điện tử FPT.eContract hay không?

Những thông tin trên đã giúp khách hàng hiểu được hợp đồng điện tử là gì cùng với những lợi ích quan trọng khi sử dụng hợp đồng điện tử. Phần mềm hợp đồng điện tử FPT.eContract chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp thực hiện ký kết và quản lý các hợp đồng, tài liệu trên cùng một nền tảng bằng công nghệ hiện đại. Là sản phẩm tiên phong với uy tín được khẳng định từ các cuộc thi lớn nhỏ trong nước và quốc tế, mới đây, phần mềm hợp đồng điện tử FPT.eContract đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số xuất sắc - Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Made in Viet Nam năm 2021.

FPT.eContract - Giới thiệu về hợp đồng điện tử của FPT

FPT.econtract giúp giao kết thông minh, an toàn, mọi lúc:

- Doanh nghiệp, tổ chức quản lý việc tạo, điều chỉnh, phê duyệt và lưu trữ hợp đồng/ hồ sơ trên một nền tảng duy nhất

- Chống giả mạo bằng định danh điện tử e-KYC

- Tải và lưu trữ trực tiếp tài liệu trên hệ thống đảm bảo an toàn an ninh thông tin

- Ký kết đa phương thức: email, tin nhắn, máy tính bàn, máy tính bảng với mọi loại chữ ký số.

Với giải pháp Hợp đồng điện tử FPT.eContract đối tác, khách hàng, nhân viên khi ký kết không cần mua cũng như không cần đăng ký tài khoản FPT.eContract. Chỉ cần một bên có tài khoản FPT.eContract khởi tạo hợp đồng và luồng ký thì mọi bên đối tác tham gia ký chỉ cần cung cấp địa chỉ email để thực hiện giao dịch ký kết hợp đồng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 22, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 1900.636.713|1900.636.191

- Email: fpt.econtract@fpt.com|customersupport@fpt.com

- Website: https://econtract.fpt.com.vn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]