(Baothanhhoa.vn) - Khi đi du lịch Đà Lạt nên chơi ở đâu, ăn gì, lưu trú tại khách sạn nào, cần bao nhiêu kinh phí? Tất cả những điều đó đều được chia sẻ trên trang blog nổi tiếng Dulichkhampha24.com !

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Khi đi du lịch Đà Lạt nên chơi ở đâu, ăn gì, lưu trú tại khách sạn nào, cần bao nhiêu kinh phí? Tất cả những điều đó đều được chia sẻ trên trang blog nổi tiếng Dulichkhampha24.com!

Du lịch Đà Lạt có gì hấp dẫn khách du lịch?

Đà Lạt là nơi mà nhiều người sẽ phải lòng ngay từ lần đầu tiên đến với nơi đây. Vùng đất này không được nhộn nhịp, náo nhiệt như nhiều khu du lịch khác nhưng lại mang đến sự bình yên trong từng hơi thở. Có lẽ chính sự bình yên này lại là điểm thu hút đặc biệt của thành phố mộng mơ đầy ngọt ngào này.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt ăn gì, ở đâu, chơi gì thú vị nhất.

Đà Lạt thu hút du khách bởi gì nhỉ? Có lẽ bởi thời tiết luôn mát mẻ, dễ chịu khi thành phố ở độ cao 1500m so với mực nước biển. Hay những “cái không” đặc biệt mà chỉ thành phố này mới có như: không có đèn giao thông, không xe xích lô, không điều hòa, không thức khuya...

Và những địa điểm du lịch không nên bỏ qua, những món ăn đặc trưng của Đà Lạt? Chắc hẳn tất cả những điểm trên chính là nét thu hút rất riêng tạo nên một Đà Lạt “có một không hai”.

Những địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định không được bỏ qua

Điểm khác biệt của Đà Lạt với những địa điểm khác chính là cụm thác nước với thác Pongour, thác Prenn, thác Datanla, thác Cam Ly, thác Voi. Thác nước ở Đà Lạt có thảm thực vật rất phong phú, đa dạng và rất hùng vĩ. Ngoài ra khi du lịch được phát triển thì ở đây còn đầu tư thêm các trò chơi vượt thác, trèo thác thú vị và hấp dẫn.

Cũng không nên bỏ qua những hồ nước thơ mộng của Đà Lạt như Hồ Xuân Hương - một biểu tượng của thành phố ngàn hoa, hồ Tuyền Lâm với rất nhiều vườn hoa nhỏ sắc màu rực rỡ. Hay hồ Đa Nhim được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp hài hòa của non nước mây trời xen kẽ hoa lá. Từ hồ này bạn có thể khám phá một trong những con đèo lớn nhất Việt Nam là đèo Ngoạn Mục. Ngoài ra, còn có Hồ Đan Kia (hồ Suối Vàng), hồ Than Thở là những hồ có khung cảnh rất thơ mộng giữa thiên nhiên.

Nếu bạn yêu thích những địa điểm check in đẹp thì sao có thể bỏ qua được Ga xe lửa Đà Lạt - nơi chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của vùng đất và con người nơi đây, hay vườn hoa Đà Lạt là nơi quy tụ của các loài hoa trên thế giới, núi Langbiang với độ cao 2.169m so với mực nước biển. Hay Thung lũng Tình Yêu với khung cảnh mộng mơ thơ mộng phù hợp cho các hoạt động cắm trại, dã ngoại và còn có rất nhiều trò chơi thú vị.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa hấp dẫn khách du lịch.

Những điểm check in đẹp còn có làng Cù Lần, tuy mới được xây dựng nhưng lại là địa điểm để bạn khám phá những nét văn hóa của người dân K’ho thật thà, chất phác. Đồi Mộng Mơ nơi kết hợp hài hòa được vẻ đẹp giữa truyền thống và hiện đại. Có một nơi đặc biệt khác đó là cây thông cô đơn, đây là địa điểm check in hot của các bạn trẻ hiện tại, nơi đây vừa mang nét trầm mặc, bình yên nhưng không kém phần lãng mạn.

Đà Lạt thu hút khách không chỉ bởi những cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng mà còn bởi những điểm du lịch gắn với lịch sử - văn hóa tâm linh. Ví dụ như Dinh Bảo Đại là nơi gia đình vị vua cuối cùng của triều Nguyễn đã làm việc và sinh sống, hay Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt với lối kiến trúc được đánh giá là 1 trong 1000 công trình độc đáo nhất thế kỷ 20. Thiền viện Trúc Lâm và Nhà thờ Chính Tòa là hai địa điểm du lịch tâm linh đặc trưng của Đà Lạt.

Hay một số địa điểm nổi bật khác của Đà Lạt như vườn hoa oải hương, Quảng trường Lâm Viên, cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn chè Cầu Đất, Hoa Sơn Điền Trang, khu du lịch Lá Phong... là những địa điểm để cho ra những bức ảnh “triệu like” đấy nhé!

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Những món ăn , đặc sản ngon của thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Nếu bạn muốn tìm một nơi thưởng thức thức ăn chơi “sang chảnh” một tẹo thì có thể tham khảo Nhà hàng Kim Gia Đà Lạt, nhà hàng cơm niêu Fresh, nhà hàng Memory với menu phong phú và đẹp mắt. Nếu sở thích của bạn chỉ cần “ngon là được” thì hãy đến với món lẩu gà lá é ở quán Tao Ngộ - được mệnh danh là món ăn mà chưa ăn thì chưa được xem là đã đến Đà lạt, lẩu cá tầm tại quán Ngư Sơn, món lẩu bò atiso ở quán Xưa Đà Lạt là đặc sản của vùng đất này.

Các món ăn ở đây không chỉ phong phú và đặc sản với các món trong bữa ăn chính mà còn đa dạng ở bữa ăn sáng. Món phở thố đá Chu Gia Đà Lạt, bánh ướt chồng Đà Lạt, mì Quảng Nhà Shin Đà Lạt hay đơn giản với một chiếc bánh mì xíu mại và một ly sữa đậu nành thơm ngon.

Bữa tối là thời điểm mà Đà Lạt se lạnh mà được ngồi cạnh một nồi lẩu bò ở quán Ba Toa Quán Gỗ Đà Lạt thì còn gì bằng. Sau đó thêm một một ly kem bơ Thanh Thảo vào cuối ngày thì tour du lịch ẩm thực của bạn không còn gì hoàn hảo hơn được đâu.

Cách tìm thông tin hữu ích khi du lịch Đà Lạt

Để tìm những thông tin hữu ích dành cho những chuyến du lịch, thường thì có 3 cách. Thứ nhất là thông qua các trang web du lịch, hai là qua các page review trên Facebook và ba là thông qua các tour của công ty du lịch. Với việc thông qua công ty du lịch thì lượng thông tin cần thiết sẽ rất ít và hầu như là sẽ được giới thiệu các địa điểm, quán ăn mà công ty đó có liên kết.

Hay việc thông qua các trang page review thì lượng thông tin sẽ khá lớn và tương đối loạn. Khi lựa chọn cách thức này bạn phải là người bị chọn lọc thông tin. Với hình thức thứ 3 là thông qua các trang web du lịch thường thông tin khá nhiều, cần thiết và đã thông qua sự chọn lọc. Tuy hình thức này có nhiều ưu điểm nhưng bạn lưu ý là phải lựa chọn một trang web có uy tín.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trên Dulichkhampha24.com

Các trang web về du lịch hiện nay khá phổ biến, chính vì vậy mà cũng không thể tránh khỏi trường hợp là nhiều trang đưa thông tin khá “loạn”. Vì vậy, khi lựa chọn tham khảo thông tin bạn nên lựa chọn những trang có uy tín, ví dụ như dulichkhampha24.com - là một địa chỉ uy tín được rất nhiều người mê dịch chuyển lựa chọn để tham khảo.

Khi đến với trang website này bạn có gì? Trang web này không chỉ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch của bạn. Mà ở đây còn có các dịch vụ kèm theo như đặt vé máy bay, đặt vé tham quan, đặt phòng khách sạn/homestay... Tin chắc rằng đây là một trang web đảm bảo cho mọi nhu cầu của bạn với chuyến đi của mình.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Tìm hiểu thông tin hữu ích với Dulichkhampha24.com.

Những câu hỏi thường gặp khi du lịch Đà Lạt

Mỗi khi du lịch đến đâu đó, thì việc đầu tiên đó là sẽ có những câu hỏi thường được đặt ra để có những sắp xếp hợp lý cho chuyến đi, ví dụ:

1. Di chuyển đến và ở Đà Lạt bằng phương tiện gì?

- Thường sẽ bằng máy bay, nhưng nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm thì có thể bằng xe khách, xe ô tô riêng hoặc phượt bằng xe máy. Còn đi lại ở Đà Lạt thì nên lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Đà Lạt giao tận nơi, hoặc chọn Grap, Taxi.

Tham khảo Dulichkhampha24.com để có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Di chuyển đến Đà Lạt bằng phương tiện gì?

2. Mùa nào ở Đà Lạt là đẹp nhất?

- Với Đà Lạt thì bạn có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào. Vì ở đây mỗi mùa lại có những nét đẹp riêng.

3. Nên ở lại Đà Lạt bao nhiêu ngày?

- Để khám phá hết được vẻ đẹp của Đà Lạt thì bạn cần một chuyến đi 5 ngày 4 đêm.

Đà Lạt là địa điểm quốc dân được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn trong những chuyến du lịch của mình. Còn bạn? Sao không thử một lần đến với vùng đất này để khám phá nét đẹp của cảnh sắc và con người nơi đây.

Dulichkhampha24.com - Blog du lịch nổi tiếng Việt Nam

Facebook : https://www.facebook.com/dulichkhampha24

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]