(Baothanhhoa.vn) - Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc và cũng là bãi biển đông khách nhất vào mùa hè của nước ta. Đó cũng là lý do mà khách du lịch đổ về đây nhiều, vừa để tắm biển, tham quan vừa để nghỉ dưỡng. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm về ăn, chơi, ngủ nghỉ khi đi du lịch Sầm Sơn , bạn có thể truy cập vào dulichkhampha24.com , blog du lịch chia sẻ tất tần tật mọi thứ cực kỳ hữu ích.

Tham khảo blog Dulichkhampha24.com để có kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc và cũng là bãi biển đông khách nhất vào mùa hè của nước ta. Đó cũng là lý do mà khách du lịch đổ về đây nhiều, vừa để tắm biển, tham quan vừa để nghỉ dưỡng. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm về ăn, chơi, ngủ nghỉ khi đi du lịch Sầm Sơn, bạn có thể truy cập vào dulichkhampha24.com, blog du lịch chia sẻ tất tần tật mọi thứ cực kỳ hữu ích.

Du lịch Sầm Sơn có gì hấp dẫn du khách

Biển Sầm Sơn thuộc thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 17 km, là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ và được mệnh danh là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương”, trước đây từng là khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XIX. Nơi đây có đường bờ biển chạy dài 6km từ chân núi Trường Lệ với độ dốc, độ mặn nước biển vừa phải, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển. Nơi đây ghi dấu ấn bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, là núi Trường Lệ hùng vĩ nằm ngay bên bờ biển trải dài đầy mơ mộng. Cùng với đó là những hàng dừa, rặng phi lao cũng góp phần tô vẽ cho khung cảnh Sầm Sơn trở nên hoang sơ, quyến rũ.

Tham khảo blog Dulichkhampha24.com để có kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn luôn rất đẹp và hấp dẫn du khách những ngày hè.

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển đẹp, Sầm Sơn còn được ban tặng cho nguồn hải sản dồi dào, phong phú như tôm, cá, mực… Thật tuyệt vời mỗi sớm mai thức dậy, khi mặt trời vừa ửng hồng, cũng là lúc các đoàn tàu đánh cá trong đêm trở về đất liền, mang theo biết bao sản vật mặn mòi của biển cả. Du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn và thưởng thức các loại hải sản vừa mới bắt trong đêm, còn tươi rói.

Cách bãi biển Sầm Sơn không xa, du khách có thể tìm đến các điểm tham quan nổi tiếng ở đây như Hòn Trống Mái, núi Trường Lệ, Chùa Cô Tiên, Đền Độc Cước. Về lưu trú, lý tưởng nhất vẫn là FLC Sầm Sơn Beach and Golf Resort, được biết là khu nghỉ dưỡng và giải trí hiện đại, sang chảnh hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn tìm kiếm một chuyến đi tham quan kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng thì Sầm Sơn là một cái tên đáng cân nhắc.

Dulichkhampha24.com: Trang chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Sầm Sơn là một điểm du lịch khá nổi tiếng, song không có nhiều các bài viết giới thiệu hay review về địa điểm này. Vì thế, dù yêu thích hay có ý định đến du lịch Sầm Sơn, nhiều du khách có lẽ cũng rất phân vân, muốn biết thêm thông tin về khu du lịch này. https://dulichkhampha24.com/có cả một chuyên mục dành riêng cho Sầm Sơn, với các thông tin đầy đủ, chi tiết nhất.

Tham khảo blog Dulichkhampha24.com để có kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Dulichkhampha24 có riêng một chuyên mục review về du lịch Thanh Hóa.

+ Các phương tiện di chuyển: Không chỉ gợi ý phương tiện đi đến Sầm Sơn thích hợp mà dulichkhampha24 còn đưa ra cho du khách nhiều sự lựa chọn khi muốn di chuyển trong nội thành. Các bài viết sẽ phân tích ưu, nhược điểm của từng loại hình cũng như gợi ý các tuyến đường di chuyển nhanh và an toàn nhất.

+ Các khách sạn giá rẻ: Không khó để tìm một khách sạn ở Sầm Sơn, tuy nhiên còn tùy thuộc vào tài chính của mỗi người. Blog sẽ chia sẻ đến bạn một số các kinh nghiệm thuê khách sạn, về giá cả, vị trí cũng như website đặt phòng uy tín nhất hiện nay.

+ Các điểm đến nổi tiếng: Bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng, dulichkhampha24 cũng sẽ gợi ý thêm cho bạn các điểm đến mới. Để từ đó, du khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và lên lịch trình thật chi tiết.

+ Đặc sản địa phương: Bên cạnh các điểm vui chơi, khách du lịch cũng sẽ quan tâm đến việc đến Sầm Sơn ăn gì ngon. Các bài viết sẽ đi sâu vào các đặc sản nên thử cũng như gợi ý một số các nhà hàng đặc sản ngon - bổ - rẻ. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề cập đến những đặc sản mà du khách nên mua về làm quà cho người thân.

Tham khảo blog Dulichkhampha24.com để có kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Du khách tham khảo kinh nghiệm trên Dulichkhampha24 luôn có những chuyến đi vô cùng thú vị.

+ Gợi ý lịch trình du lịch trọn vẹn: Với những ai chưa từng đến Sầm Sơn sẽ có rất ít thông tin về nơi này, cũng như chưa biết nên lên lịch trình thế nào cho hợp lý. Dulichkhampha24 sẽ gợi ý lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm để mọi người tham khảo thêm.

Tất cả các bài viết về Sầm Sơn, đều là được đúc kết túc chính những chuyến đi thực tế của tác giả. Và để có một cái nhìn chi tiết, sâu sắc hơn, đội ngũ team dulichkhampha24.com cũng đã dày công tổng hợp, chắt lọc các thông tin thú vị để gửi đến độc giả. Đó cũng là điểm khác biệt so với các website khác.

Ngoài Sầm Sơn thì Dulichkhampha24.com cũng review rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác

Cùng với Sầm Sơn, các điểm đến như Sapa, Ninh Bình, Đà Nẵng,Hội An,Huế, Đà Lạt cũng sẽ được hiện lên một cách rõ nét, thú vị trên trang Dulichkhampha24.com. Bên cạnh những bài viết mang tính tổng qua về các tỉnh, điểm đến, blog còn có những bài viết nhỏ, giới thiệu sâu hơn để góp phần làm nổi bật từng địa điểm. Dulichkhampha24 cũng sẽ liên tục cập nhật các sự kiện, tin tức du lịch mới để gửi đến độc giả.

Tham khảo blog Dulichkhampha24.com để có kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn

Ngoài biển Sầm Sơn ra thì biển Mỹ Khê, Đà Nẵng cũng là điểm đáng để bạn cân nhắc.

Không chỉ là những cái tên trên, dulichkhampha24.com còn giới thiệu đến mọi người rất nhiều các điểm đến hấp dẫn khác như Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc, Quy Nhơn, Quảng Bình, Hà Giang… Từ đó, bạn sẽ thấy blog như một cuốn cẩm nang sống, tổng hợp hết các điểm vui chơi, ngủ nghỉ của các điểm du lịch của cả nước.

Đến với chuyên trang dulichkhampha24, bạn sẽ thấy Sầm Sơn hiện lên một cách chân thực, chi tiết. Đây sẽ là chuyên trang tin tức, du lịch uy tín mà bạn nên tham khảo, nếu có ý định tìm kiếm những kinh nghiệm du lịch cần thiết cho chuyến đi của mình sắp tới.

Thông tin Blog Dulichkhampha24.com.

Dulichkhampha24.com - Blog du lịch nổi tiếng Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]