(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-5, UBND TP Sầm Sơn đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ năm 2022.

Tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ TP Sầm Sơn 2022

Ngày 16-5, UBND TP Sầm Sơn đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ năm 2022.

Tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ TP Sầm Sơn 2022

Giảng viên trang bị kiến thức, kỹ năng cho các học viên

Tham gia lớp tập huấn có 486 học viên là người lao động tham gia kinh doanh bằng xe điện, mô tô nước, xích lô thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn TP Sầm Sơn. Đây chính là những người trực tiếp tham gia kinh doanh dich vụ du lịch trong mùa du lịch năm nay.

Trong khuôn khổ lố tập huấn học viên được các giảng viên của các phòng, ban, đơn vị Công an Thành phố, lãnh đạo các doanh nghiệp truyền đạt các nội dung quan trọng như: Các phương án của UBND TP Sầm Sơn về quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ xe điện 4 bánh, mô tô nước, xích lô, các phương án tổ chức giao thông mùa du lịch; triển khai phương án thực hiện đề án tổ chức tuyến phố đi bộ, phương án sắp xếp dịch vụ thương mại du lịch trên các tuyến đường của TP Sầm Sơn; các quy định quản lý của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ xe điện.

Tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ TP Sầm Sơn 2022

Gần 500 học viên tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn năm nay học viên còn được trang bị kỹ năng thuyết minh, giới thiệu các danh lam, thắng cảnh, các lễ hội, điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn thành phố, các tour du lịch kết nối Sầm Sơn với các khu du lịch trong tỉnh…

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người lao động tham gia kinh doanh bằng xe điện, mô tô nước, xích lô, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tại mùa du lịch năm nay, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Sầm Sơn văn minh, thân thiện, mến khách.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]