(Baothanhhoa.vn) - Đà Lạt - Thiên đường săn mây của các bạn trẻ sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian thơ mộng của rừng thông, của những ngôi nhà kiến trúc Pháp. Hơn hết, ai đến Đà Lạt thì cũng phải một lần được săn mây trên những đỉnh đồi cao và ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố về đêm.

Những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt

Đà Lạt - Thiên đường săn mây của các bạn trẻ sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian thơ mộng của rừng thông, của những ngôi nhà kiến trúc Pháp. Hơn hết, ai đến Đà Lạt thì cũng phải một lần được săn mây trên những đỉnh đồi cao và ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố về đêm.

Đồi săn mây ở đà lạt

Đỉnh LangBiang

Để di chuyển từ trung tâm thành phố đến đỉnh LangBiang bạn chỉ mất 12km đi đường. Đỉnh LangBiang nằm ở huyện Lạc Dương, Lâm Đồng có giá vé vào cửa chỉ 30k/ người. Đây là một đỉnh núi cao nên sẽ tạo cho du khách cảm giác đắm chìm trong mây trời với tầm mắt nhìn xuống hồ suối vàng, suối bạc, sương khói cả một mảnh trời.

Những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt

Đỉnh Pinhatt

Để đến được với đỉnh Pinhatt để săn mây thì du khách sẽ di chuyển 12km từ trung tâm thành phố đến với DaLat Edensee lake resort & spa. Giá vé vào cửa là miễn phí nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến săn mây và chụp ảnh. Từ trên đỉnh Pinhatt du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn hồ Tuyền Lâm và toàn thành phố Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức

Cùng bạn bè ngắm cảnh và săn mây tại đồi Thiên Phúc Đức chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Lạt. Đồi nằm đối diện đỉnh LangBiang cách trung tâm thành phố chỉ 8km đi đường và được miễn phí vé vào cửa. Tại đây du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển mây bồng bềnh, huyền ảo vào sáng sớm mờ sương.

Những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt

Đỉnh Hòn Bồ

Đỉnh Hòn Bồ nằm ở chợ Thái Phiên, phường 12, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng nên rất tiện cho du khách di chuyển. Với giá vào cửa miễn phí nên đây cũng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để cắm trại và săn mây. Rất nhiều tấm ảnh săn mây đẹp xuất hiện trên các trang review đều được chụp tại đây nhờ vẻ đẹp hoang sơ với những làn mây trắng, ánh nắng vàng cực hút mắt.

Quán cafe săn mây Đà Lạt

The Diff’s House

Địa chỉ: 066/3 Đất Làng, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở cửa: 05:00 - 20:00

Quán được thiết kế theo lối tối giản mà vẫn sang trọng tạo ra một không gian cực chill cho các bạn trẻ thưởng thức đồ uống và săn mây qua những tấm kính lớn.

Sleep Box Horizon Coffee

Địa chỉ: 31/6 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở cửa: 00:01 - 23:59.

Với độ cao từ vị trí của quán bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa nhìn bao quát cả một rừng thông cùng vẻ đẹp thơ mộng của thành phố ngàn hoa chìm trong mây trời và ánh nắng.

Những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt

Panorama Café

Địa chỉ: Vòng xoay 723, Trại Mát, Phường 11, thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00.

Quán có vị trí đắc địa ở trên đồi khá cao nên sẽ là một không gian thật chill để bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về mây trời cùng ánh nắng mặt trời rực rỡ.

Những kinh nghiệm khi săn mây Đà Lạt

Chú ý thời gian

Để săn mây đẹp nhất bạn nên xuất phát vào lúc 4h30 hoặc 5h sáng tùy vào địa điểm mà cả đoàn lựa chọn. Thông thường vào thời điểm lạnh nhất trong ngày thì sẽ có mây đẹp nhất. Vào khoảng thời gian đó bạn sẽ được ngắm mây cùng bình minh với nhiều màu sắc.

Dự đoán trời có mây hay không?

Rất nhiều người đến Đà Lạt săn mây nhưng lại tiếc hùi hụi đi về bởi vì trời không có mây. Chính vì vậy theo kinh nghiệm đó là hôm nào trời nhiều gió thì sẽ không có mây bởi gió mạnh mây sẽ tan và bay nhanh hơn.

Halo Travel - Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt số 1

Nếu bạn đang có kế hoạch săn mây ở Đà Lạt thì đừng quên ghé Halo Travel để biết thêm nhiều kinh nghiệm săn mây từ những phượt thủ. Hơn nữa tại đây sẽ cung cấp và cập nhật nhanh cho bạn nhiều gợi ý về các địa điểm thường hay có mây nhất tại Đà Lạt.

Những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt

Holo Travel - Cộng đồng review du lịch lớn nhất toàn quốc sẽ là địa chỉ tin tưởng mang đến cho bạn những chia sẻ, trải nghiệm mới nhất đồng thời kết nối bạn và những cùng sở thích.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch tại cộng đồng du lịch ẩm thực Việt Nam Halo Travel

Halo Travel - Cộng đồng du lịch ẩm thực Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ thông tin, cẩm nang du lịch, ẩm thực cho những người yêu du lịch, ẩm thực nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch.

Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]