(Baothanhhoa.vn) - Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung, TP Hạ Long nói riêng là thị trường du lịch “truyền thống” của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Thông qua chương trình famtrip và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá và các đơn vị cung ứng dịch vụ trên địa bàn TP Hạ Long nhằm hướng đến xây dựng tour du lịch chất lượng cao kết nối 2 chiều Thanh Hoá - Quảng Ninh.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung, TP Hạ Long nói riêng là thị trường du lịch “truyền thống” của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Thông qua chương trình famtrip và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá và các đơn vị cung ứng dịch vụ trên địa bàn TP Hạ Long nhằm hướng đến xây dựng tour du lịch chất lượng cao kết nối 2 chiều Thanh Hoá - Quảng Ninh.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Đoàn famtrip khảo sát dịch vụ lưu trú tại khách sạn Danitel.

Ngày 5/11, trong khuôn khổ chuyến famtrip tại tỉnh Quảng Ninh, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá đã ký kết biên bản thoả thuận hợp tác kinh doanh năm 2024 với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch (3-5 sao) tại TP Hạ Long.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Trung tâm tổ chức sự kiện The one Palace - đối tác chiến lược của doanh nghiệp lữ hành Thanh Hoá đối với dòng khách MICE (du lịch kết hợp sự kiện).

Trước đó, đoàn đã đến khảo sát tại một số cơ sở dịch vụ ăn uống và lưu trú gồm: nhà hàng Hoàng Tâm; du thuyền Ambassador 2; các khách sạn Danitel, The Watson, Bảo Minh Radiant; chuỗi cung ứng dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group...

Video: Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá khảo sát và ký kết thoả thuận hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Hướng đến xây dựng tour du thuyền chất lượng cao, đoàn famtrip Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá đã tổ chức khảo sát dịch vụ, tìm hiểu cơ hội hợp tác và trải nghiệm dịch vụ du thuyền Ambassador 2. Đây là du thuyền tham quan và nghỉ dưỡng trong ngày 5 sao trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế trang nhã, sở hữu Sundeck (hiên tắm nắng) đôi 360 độ “độc nhất vô nhị”; 2 nhà hàng thượng hạng với sức chứa lên đến 500 khách; bể sục Jacuzzi ngoài trời cùng chuỗi tiện nghi cao cấp và hoạt động giải trí đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Du thuyền Ambassador 2 với nhiều dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp.

Về phía các doanh nghiệp tại TP Hạ Long, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi và có cơ chế, chính sách riêng dành cho các doanh nghiệp lữ hành Thanh Hoá khi đưa khách đến sử dụng dịch vụ. Đồng thời đề xuất các doanh nghiệp hội viên Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá quan tâm, đẩy mạnh khai thác dòng khách sử dụng dịch vụ cao cấp (4-5 sao).

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Các thành viên đoàn famtrip Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá khảo sát phòng lưu trú tại khách sạn The Watson (5 sao).

Tại các điểm đến khảo sát, thành viên trong đoàn famtrip Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá đã đánh giá cụ thể dịch vụ, khả năng kết nối, xây dựng sản phẩm du lịch và đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy xây dựng đa dạng các tour du lịch chất lượng cao kết nối Thanh Hoá - Quảng Ninh.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Khảo sát, tìm hiểu dịch vụ tại khách sạn Green suites.

Trong số các đơn vị dịch vụ du lịch, chuỗi cung ứng dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group, bao gồm: Trung tâm tổ chức sự kiện The one Palace, khách sạn Daitel, Green suites và nhà hàng Green (3-4 sao) được các thành viên đoàn khảo sát đánh giá sẽ là “đối tác chiến lược” của doanh nghiệp lữ hành tỉnh Thanh Hoá trong thời gian tới. Theo đánh giá chung, chuỗi cung ứng dịch vụ này về cơ bản phù hợp với thị trường khách du lịch Thanh Hoá, đáp ứng tốt phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp.

Được biết, trong những năm qua, lượng khách từ Thanh Hoá đến sử dụng dịch vụ ăn uống, lưu trú trong chuỗi cung ứng dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group trong mùa du lịch nội địa của tỉnh Quảng Ninh chiếm tỷ lệ rất cao. Do đó, việc đề ra chính sách riêng cho khách đoàn đến từ các doanh nghiệp lữ hành tỉnh Thanh Hoá vừa là sự “tri ân”, đồng thời cũng chính là giải pháp nhằm hút khách nội địa từ thị trường tiềm năng trong năm 2024.

Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh

Đại diện Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp dịch vụ tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Kết thúc chương trình khảo sát, đại diện Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá đã ký kết biên bản thoả thuận hợp tác kinh doanh năm 2024 với đại diện một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch (3-5 sao) trên địa bàn TP Hạ Long. Trong đó, cùng với các cơ chế, chính sách riêng dành cho đối tác, các bên cũng đã thống nhất hợp tác xây dựng các tour du lịch chất lượng cao tuyến Thanh Hoá - Quảng Ninh và ngược lại.

Hoài Anh

Tin liên quan:
  • Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh
    Phát triển hợp tác sản phẩm du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Ninh Bình

    Những năm gần đây, Ninh Bình là thị trường truyền thống của các doanh nghiệp lữ hành tỉnh Thanh Hoá và ngược lại. Tuy nhiên, theo đánh giá chung, phân khúc khách hàng tuyến Thanh Hoá - Ninh Bình và ngược lại chủ yếu sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn. Trong khi đó, nhiều sản phẩm, điểm đến mới, dịch vụ cao cấp của cả 2 địa phương đang cần được đẩy mạnh khai thác nhằm kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách.

  • Mở ra cơ hội xây dựng tour du lịch chất lượng cao Thanh Hoá - Quảng Ninh
    Tăng cường kết nối du lịch Quảng Ninh - Thanh Hoá

    Chiều 15-4, tại Du thuyền Sông Mã (TP Thanh Hoá), Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Thanh Hoá đã đón đoàn HHDL tỉnh Quảng Ninh đến khảo sát sản phẩm du lịch đường sông.


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]