(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn, phục hồi ngành du lịch Thanh Hóa do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch về việc thực hiện các nhiệm vụ truyền thông, kích cầu khôi phục ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Kích cầu khôi phục ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn, phục hồi ngành du lịch Thanh Hóa do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch về việc thực hiện các nhiệm vụ truyền thông, kích cầu khôi phục ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Kích cầu khôi phục ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2020

TP Sầm Sơn.

Mục đích nhằm tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn, hấp dẫn để thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến với các khu, điểm du lịch của Thanh Hóa, góp phần quan trọng trong việc phục hồi ngành du lịch của tỉnh do ảnh hưởng của COVID-19; phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển du lịch của tỉnh năm 2020.

UBND tỉnh yêu cầu các hoạt động mang tính khả thi, hiệu quả cao; công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ đúng quy trình, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Nội dung tập trung tuyên truyền du lịch Thanh Hóa trên kênh truyền hình quốc gia; Tổ chức “Hội nghị Cụm du lịch” tại Thanh Hóa; Hội nghị Du lịch Thanh Hóa - điểm đến an toàn hấp dẫn và gặp các doanh nghiệp lữ hành; Thực hiện Kế hoạch Marketing phục hồi ngành du lịch Thanh Hóa sau dịch bệnh COVID-19; Khảo sát, đánh giá và nghiên cứu thị trường du lịch nội địa...

Kinh phí thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền du lịch Thanh Hóa trên các kênh truyền hình quốc gia do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì được cấp từ nguồn ngân sách tỉnh không quá 1,7 tỷ đồng. Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ do Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa chủ trì từ nguồn hỗ trợ ngân sách tỉnh, nguồn xã hội hóa và các nguồn huy động hợp pháp khác, trong đó ngân sách tỉnh hỗ trợ không quá 400 triệu đồng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, các ngành, địa phương, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả; đôn đốc Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa thực hiện các nhiệm vụ được giao chủ trì tại Kế hoạch; đồng thời, lập dự toán chi tiết triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch, gửi Sở Tài chính theo quy định.

Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa chủ động xây dựng Kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao chủ trì và phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị có liên quan để triển khai thực hiện các nhiệm có liên quan, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo quy định.

Sở Tài chính thẩm định kinh phí thực hiện Kế hoạch, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt để triển khai thực hiện; đồng thời, hướng dẫn các đơn vị liên quan thực hiện việc sử dụng kinh phí được cấp và thanh, quyết toán theo quy định.

Xem kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]