(Baothanhhoa.vn) - Phú Quốc được biết đến là hòn ngọc quý thu hút đông đảo khách du lịch. Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh luôn “cháy vé” với độ hot trong mùa hè này. Cùng theo dõi xem hành trình này có gì hấp dẫn?

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Phú Quốc được biết đến là hòn ngọc quý thu hút đông đảo khách du lịch. Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh luôn “cháy vé” với độ hot trong mùa hè này. Cùng theo dõi xem hành trình này có gì hấp dẫn?

Điểm hấp dẫn của tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm là gì?

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá đảo ngọc này. Thiết kế tour phù hợp giúp bạn có thể thoải mái khám phá tất thảy đảo Phú Quốc. Cùng với đó là được tham quan cũng như vui chơi tại những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Quốc. Hơn nữa thời gian linh hoạt để du khách có thể lựa chọn nhiều điểm trong danh mục du lịch tại Phú Quốc. Trong chuyến hành trình bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và làn nước trong xanh.

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Những bờ cát trắng thẳng dài, yên bình sẽ chinh phục bất cứ tín đồ du lịch nào. Quý khách khi tham gia tour cũng được đảm bảo phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất. Cùng với đó mức giá tour đảm bảo phù hợp với những dịch vụ hoàn hảo. Chính vì thế tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm luôn nhận được sự quan tâm từ du khách. Đây là địa điểm check-in lý tưởng mà bạn nhất định nên khám phá đấy!

Các loại tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm

Phú Quốc Xanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi có ý định du lịch tại Phú Quốc. Bạn có thể lựa chọn tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm tùy vào thời gian của bạn. Tiêu chí hoạt động chính là mang đến sự an toàn - tiết kiệm - chất lượng cho mỗi du khách.

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Du khách có nhiều sự lựa chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm:

- Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm bao gồm vé máy bay

- Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đón tiễn sân bay

- Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

- Tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc từ Sài Gòn

- Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm vinwonders

- Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm vinpearl Safari.

Lịch trình tour được thiết kế chi tiết và hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của du khách. Hầu hết các điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Quốc đều được tích hợp trong tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điểm du lịch ấn tượng và tiêu biểu nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Trải nghiệm nhiều điểm du lịch thú vị tại Phú Quốc

Du khách khi lựa chọn Phú Quốc Xanh sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên được đào tạo bài bản sẽ hướng dẫn bạn trong suốt chuyến đi. Đảm bảo an toàn khi trải nghiệm là mục tiêu hàng đầu của đoàn. Đến với Phú Quốc du khách được câu cá và tham gia lặn ngắm san hô. Đây là một trong những hoạt động mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Cùng với đó du khách khi tham gia tour Phú Quốc cũng có cơ hội được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Tham quan rượu sim, nước mắm Phú Quốc hay ngọc trai cũng là những điểm nổi bật của Phú Quốc nên trải nghiệm. Đặc biệt hơn đừng bỏ qua sự thú vị của khu vui chơi Safari và Vinwonders nhé! Lên lịch ngay và trải nghiệm mùa hè đáng nhớ tại Phú Quốc nhé!

Báo giá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm cực tiết kiệm

Bảng giá tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là vấn đề mà nhiều du khách quan tâm hàng đầu. Mức giá tour sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có nhiều dịch vụ khác nhau từ: phòng nghỉ, xe, vé cáp treo… Bên cạnh đó số lượng thành viên sẽ quyết định mức giá tour cụ thể nhất.

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Ngoài ra du khách cũng nên book vé sớm để hạn chế tình trạng “cháy vé” những ngày hè. Bạn có nhiều sự lựa chọn về hành trình khác nhau để phù hợp nhất với thời gian của mình. Du khách có thể liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất về giá tour.

Mua tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn về đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín thì đến ngay Phú Quốc Xanh. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ hết mình để chọn được loại tour phù hợp nhất. Cùng với đó là mức giá siêu tiết kiệm làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Khám phá tour Phú Quốc 4 ngày, 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Phú Quốc Xanh luôn nỗ lực mang đến cho bạn những giá trị vượt trội và những trải nghiệm đáng nhớ. Liên hệ để book lịch ngay bạn nhé:

Công ty Phú Quốc Xanh

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Văn phòng: SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, Hà Nội

Điện thoại: 0963551271|0963552971

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Website: phuquocxanh.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]